Quảng cáo

Van Gaal: De Gea có thể bỏ MU để đến Real Madrid

Thứ bảy, 31/01/2015 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của thủ thành David de Gea vẫn còn là dấu hỏi lớn với NHM Manchester United sau phát biểu mới nhất của chiến lược gia Louis van Gaal.

Louis van Gaal, Man Utd vs Leicester, Premier League, David de Gea, Quỷ đỏ, De Gea có thể rời Man Utd, Real Madrid, chuyen nhuong Man Utd, tin chuyen nhuong, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Tương lai của David de Gea vẫn chưa rõ ràng

HLV Louis van Gaal thừa nhận thủ môn David De Gea có thể bỏ Manchester United để chọn Real Madrid. Tuy nhiên, để ngăn chặn tình huống xấu nhất này có thể xảy ra Quỷ đỏ đang rất nỗ lực thuyết phục cầu thủ 25 tuổi ký vào bản hợp đồng mới với CLB.

"Tương lai De Gea vẫn chưa chắc chắn, tôi cũng cho rằng đây là vấn đề của cậu ấy và những người đứng đầu Manchester United. Trong bóng đá mọi thứ đầu có thể xảy ra, cậu ấy có thể ra đi. Tuy nhiên tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi muốn giữ cậu ấy".

De Gea gia nhập Man Utd với mức giá 18,9 triệu bảng từ Atletico Madrid trong năm 2011. Hiện tại thời hạn hợp đồng của cầu thủ này với Quỷ đỏ chỉ còn 17 tháng và hai bên vẫn đang có những cuộc đàm phán nhằm giải quyết nhanh gọn vấn đề này.

Mới đây, người đại diện của De Gea là Jorge Mendes đã cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ của Man Utd, điều đó cần được tôn trọng nhưng mọi chuyện có thể thay đổi chỉ sau 5 phút".

VIDEO: Pha cản phá tuyệt vời của De Gea sau cú dứt điểm cận thành

Những thông tin De Gea đã đặt bút ký vào hợp đồng mới với Red Devils thời gian qua vẫn chỉ là tin đồn. Cả hai vẫn đang nỗ lực đàm phán và mọi chuyện sẽ được ngã ngủ trong một vài tuần tới.

Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Leicester trên sân nhà Old Trafford vào đêm nay, đội bóng từng đánh bại họ với tỉ số 5-3 tại trận lượt đi. Ở trận này, Van Gaal sẽ không có sự phục vụ của Michael Carrick vì lý do chấn thương. "Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ mất nhiều hơn 4 tuần để bình phục. Đó không phải chấn thương nhẹ, cậu ấy đã bị rách cơ".

Dù mất Carrick và Darren Fletcher, người sẽ chuyển sang West Ham nhưng Van Gaal vẫn kiên quyết nói không với chuyển nhượng mùa Đông. "Chúng tôi sẽ không có bất cứ ai. Tôi chỉ quan tâm tới các cầu thủ hiện đang có chứ không để ý cầu thủ nào khác".

Cũng trong ngày hôm nay, một cầu thủ khác cũng có thể nối gót Fletcher rời Man Utd là tiền vệ Anderson, người sẽ về thi đấu tại một CLB ở quê hương Brazil.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Louis van Gaal Man Utd vs Leicester Premier League David de Gea Quỷ đỏ
Xem thêm