Quảng cáo

Valdes nói gì về De Gea ngày ra mắt M.U?

Thứ sáu, 09/01/2015 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Victor Valdes đã chính thức ký vào bản hợp đồng kéo dài 18 tháng với Manchester United. Thủ thành 32 tuổi cũng chấp nhận bắt dự bị cho David de Gea trong thời gian tới.

valdes noi ve de gea, valdes gia nhap man utd, man utd ky hop dong voi mu, mu chieu mo valdes, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Valdes không tiếc lời ca ngợi De Gea

Manchester United đã chính thức xác nhận thương vụ chiêu mộ Victor Valdes. Theo đó, thủ thành 32 tuổi này sẽ gắn bó với sân Old Trafford trong vòng 18 tháng kèm theo điều khoản mở rộng hợp đồng thêm một năm.

Đến Manchester vào lúc này Valdes sẽ cạnh tranh suất bắt chính với David de Gea, thủ môn đang có phong độ cực cao trong màu áo Quỷ đỏ. Để không làm không khí trong phòng thay đồ M.U căng thẳng và cũng lường trước được vấn đề, Valdes đã có những phát biểu rất khôn khéo trong ngày ra mắt.

Anh đã không tiếc những lời khen ngợi dành cho De Gea: "Tôi cho rằng ở thời điểm hiện tại De Gea là thủ môn hay nhất thế giới.

Cậu ấy đã chứng minh hiệu suất tuyệt vời của mình trong mỗi trận đấu, nó chứng tỏ David đang đạt phong độ rất cao. De Gea đã có một năm thi đấu tuyệt vời và bây giờ tôi cho rằng đó chính là thủ môn tốt nhất thế giới".

Video bóng đá: Valdes và pha cản phá "để đời"

Đến M.U và chấp nhận là thủ môn số hai nhưng Valdes cũng bày tỏ tham vọng rất lớn của mình: "Trong sự nghiệp tôi luôn tâm niệm rằng thi đấu cho CLB nào thì đều phải cống hiến hết mình. Tôi đã là một phần của Man Utd và tôi sẽ cố gắng cùng đội bóng này giành được nhiều danh hiệu hơn nữa".

Valdes là người nói tiếng Tây Ban Nha mới nhất gia nhập Man Utd. Cầu thủ này cũng đang tìm nhà ở khu phố mà những cầu thủ như Mata hay Herrera đang ở.

"Tôi nghĩ rằng mình sẽ cần rất nhiều lời khuyên và hướng dẫn của các cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha. Tuy nhiên tôi cũng cần những người khác giúp đỡ, như đội trưởng Wayne Rooney chẳng hạn. Thật tuyệt vời khi nhận được những sự giúp đỡ của họ".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
valdes noi ve de gea valdes gia nhap man utd man utd ky hop dong voi mu
Xem thêm