Quảng cáo

Việt Nam vs Avispa Fukuoka: Bài test chốt danh sách dự AFF Cup 2016

Thứ bảy, 12/11/2016 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Không đơn thuần chỉ là một trận đấu giao hữu, trận gặp Fukuoka còn là cơ hội cuối cùng của HLV Hữu Thắng cũng như những cầu thủ của ĐT Việt Nam trước khi lên đường tham dự AFF Cup 2016.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 3-2 Indonesia (Giao hữu)

XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS AVISPA FUKUOKA

Vẫn chưa có lực lượng mạnh nhất

Ở trận trước gặp Indonesia, HLV Hữu Thắng đã mất đi vài quân bài quan trọng trong chiến thuật của mình. Đó là tiền vệ trụ Hoàng Thịnh và tiền vệ trung tâm Tuấn Anh. Cả hai đều là những nhân tố không thể thiếu trong cách chơi mà ông thầy gốc Hà Tĩnh đã xây dựng cho ĐT Việt Nam.

Hiện tại, Hoàng Thịnh gần như đã bình phục và có thể ra sân, còn Tuấn Anh cũng tập luyện trở lại cùng các đồng đội. Tuy nhiên, các bác sĩ ĐTVN khuyến cáo không nên sử dụng anh ở trận đấu diễn ra chiều tối nay. AFF Cup sắp khởi tranh và các cầu thủ cần tránh khỏi mọi chấn thương không cần thiết.

Việt Nam vs Avispa Fukuoka, nhan dinh Việt Nam vs Avispa Fukuoka, xem Việt Nam vs Avispa Fukuoka, viet nam, avispa fukuoka, aff cup 2016, aff cup

ĐT Việt Nam và bài test quan trọng trước thềm AFF Cup 2016

Ngoài Tuấn Anh và Hoàng Thịnh, một cầu thủ có thể chơi vị trí tiền vệ trụ khác là Huy Hùng nhiều khả năng cũng chưa thể ra sân. Đây tiếp tục là một cái khó khác của HLV Hữu Thắng trong việc bố trí đội hình trong trận gặp Fukuoka.

Ở trận trước, ĐTVN cũng ra sân mà không có những cái tên kể trên và mang lại một trận đấu nhiều cảm xúc cho NHM. Tuy nhiên, vẫn còn những vấn đề nhất định trong việc vận hành của đội tuyển. Với HLV Hữu Thắng, đây sẽ là cơ hội cuối cùng để ông kiểm tra lại những quân bài của mình.

Chốt danh sách: Giữ ai, loại ai?

Ngoài vị trí thủ môn phải loại 1 người, những cái tên như Phi Sơn, Ngọc Đức, Quang Huy cũng được ít được trao cơ hội và ở trận gặp Fukuoka tối nay, nếu tiếp tục ngồi trên ghế dự bị, nhiều khả năng họ sẽ chia tay đội tuyển.

Vì thế có thể nói, nhân sự trong trận đấu này cũng phần nhiều nói lên quyết định của HLV Hữu Thắng. ĐT chỉ được đăng ký 23 cầu thủ cho AFF Cup nhưng cũng có thể chúng ta sẽ mang sang Myanmar với 25 cái tên. Cơ hội vẫn còn cho nhiều tuyển thủ và bài test mang tên Fukuoka là thuốc thử quan trọng như vậy.

Fukuoka mang sang Việt Nam nhiều tên tuổi có chất lượng, vì thế khán giả cũng mong được chứng kiến một trận cầu đẹp mắt. Trận đấu giữa Việt Nam vs Fukuoka sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 12/11, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến của tuyển VN:

Thủ môn: Nguyên Mạnh. Hậu vệ: Văn Thanh, Đình Luật, Ngọc Hải, Đình Đồng. Tiền vệ: Văn Toàn, Hoàng Thịnh, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Thành Lương. Tiền đạo: Công Vinh.

>> Chi tiết Dự đoán đội hình Việt Nam vs Avispa Fukuoka 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Việt Nam vs Avispa Fukuoka nhan dinh Việt Nam vs Avispa Fukuoka xem Việt Nam vs Avispa Fukuoka viet nam avispa fukuoka aff cup 2016 aff cup
Xem thêm