Quảng cáo

Việt Nam vs Triều Tiên: Thỏa sức sáng tạo - 18h00, 6/10

Thứ năm, 06/10/2016 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Với những nhân tố có kĩ thuật tốt và tính sáng tạo cao, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ trước Triều Tiên.

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS TRIỀU TIÊN

Dù đã hội quân đầy đủ từ cách đây vài ngày nhưng chưa thể nói ĐTVN đã có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận gặp Triều Tiên. Vấn đề đầu tiên mà HLV Hữu Thắng phải giải quyết là về quân số.

Do có những cầu thủ còn thi đấu ở nước ngoài và một vài người thi đấu ở cúp Quốc gia, vì thế phần lớn thời gian chuẩn bị cho trận giao hữu hôm nay là luyện tập thiếu quân số.

Thứ hai là về điều kiện thời tiết, trời mưa liên tục cản trở khá nhiều tới chất lượng buổi tập của đội tuyển. Phải đến một vài ngày gần đây, toàn đội mới có quân số đủ và thời tiết ủng hộ. Nói thế là để thấy những khó khăn của đội tuyển trước trận đấu được xem là rất khó khăn trước Triều Tiên.

Việt Nam vs Triều Tiên, nhan dinh viet nam vs trieu tien, viet nam - trieu tien, xem Việt Nam vs Triều Tiên, aff cup, giao huu viet nam - trieu tien, hlv huu thang, cong phuong, xuan truong, tuan anh

ĐT Việt Nam có bài test chất lượng trước thềm AFF Cup. Ảnh: Zing.vn

Tuy nhiên, NHM vẫn có quyền mong chờ vào một trận đấu hay của đội tuyển. Lần tập trung này cũng giống lần trước đó, HLV Hữu Thắng cho gọi nhiều cầu thủ trẻ nhưng cũng không thiếu những nhân tố dạn dày kinh nghiệm.

Với cặp đôi Xuân Trường, Tuấn Anh ở tuyến giữa, người ta kì vọng vào một lối chơi đầy biến hóa. Xuân Trường giữ, thu hồi và phân phối bóng, Tuấn Anh hỗ trợ tấn công và tung ra những đường chuyền giữ nhịp, kiến tạo cho đồng đội.

Ở hai bên cánh, Văn Toàn có thể được trọng dụng và sẽ mang tới sự linh hoạt cho hành lang cánh phải. Thậm chí Văn Thanh cũng là nhân tố có thể tạo ra tính đột biến cao với khả năng lên công về thủ ngày một toàn diện.

Lối chơi dựa trên sơ đồ 4-1-4-1 nhiều khả năng vẫn là bài tủ của HLV Hữu Thắng. Ở đó, chúng ta có thể linh hoạt biến đổi khi tấn công hay phòng ngự.

Trên hàng công, người ta đã nói tới nhiều về Công Phượng và Công Vinh, tuy nhiên với tấm băng đội trưởng đang cầm, CV9 có lẽ sẽ là người đá chính. Công Phượng có thể sẽ được tung vào sân từ hiệp hai và anh sẽ có cơ hội để tạo ra những tình huống đi bóng đầy ngẫu hứng và đột biến.

Trong một trận đấu không đòi hỏi quá nặng nề về mặt thành tích, các cầu thủ có thể tận dụng cơ hội này để thể hiện mình. Họ có thể thỏa sức sáng tạo trên sân để ghi điểm, cũng như HLV Hữu Thắng có thể sáng tạo và có những thử nghiệm mới. Mọi chuyện đều có thể xảy ra và rất nhiều người tò mò ĐT sẽ có sự thay đổi gì mới hay không.

Trận đấu giữa Việt Nam và Triều Tiên sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 6/10 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến ĐTVN:

Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Ngọc Hải, Đình Luật, Văn Thanh, Hoàng Thịnh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Trung, Văn Toàn, Công Vinh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Việt Nam vs Triều Tiên nhan dinh viet nam vs trieu tien viet nam - trieu tien xem Việt Nam vs Triều Tiên aff cup giao huu viet nam - trieu tien hlv huu thang cong phuong xuan truong tuan anh
Xem thêm