Quảng cáo

VPF mạnh tay với Hội CĐV Than Quảng Ninh

Thứ năm, 19/05/2016 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) tái khẳng định không đồng ý cho CLB Than Quảng Ninh dùng loa điện và dàn âm thanh để cổ vũ ở V-League 2016.

Video bàn thắng: QNK Quảng Nam 1-1 Quảng Ninh (Vòng 10 V-League 2016)

Hôm 16/5, VPF nhận được công văn của CLB Than Quảng Ninh, đề xuất cho phép Hội CĐV của CLB được tiếp tục sử dụng loa điện và dàn âm thanh để cổ vũ cho đội nhà. Trong công văn trả lời của VPF có yêu cầu chấm dứt mọi hoạt động cổ vũ bằng dàn âm thanh.

Hội CĐV Than Quảng Ninh, VPF, VPF cấm Hội CĐV Than Quảng Ninh, CLB Than Quảng Ninh, loa điện và dàn âm thanh, V-League 2016

Hội CĐV Than Quảng Ninh rất cuồng nhiệt. Ảnh: TTVH

Công văn của VPF viết: "Về việc sử dụng loa điện, dàn âm trong trong việc cổ vũ, căn cứ vào báo cáo của Giám sát trận đấu và ghi nhận thực tế của các thành viên BTC giải, việc sử dụng loa điện trong các hoạt động cổ vũ của Hội CĐV ở một số trận đấu đã làm ảnh hưởng đến công tác an ninh, an toàn, tổ chức, điều hành và thi đấu của trận đấu; Một số nơi còn xuất hiện tình trạng cổ động với những lời lẽ thiếu văn minh. Điều này đã gây những ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của các CLB nói riêng và của giải đấu nói chung.

Do đó, Công ty VPF và BTC giải đề nghị chấm dứt tình trạng sử dụng loa điện trong hoạt động cổ vũ cũng nhằm mục đích đảm bảo an ninh, an toàn và chuyên môn của các trận đấu, góp phần xây dựng hình ảnh các giải BĐCN Việt Nam ngày một tốt hơn".

VPF cũng khằng định việc ban hành quy định cấm sử dụng dàn âm thanh cổ vũ không chỉ áp dụng với riêng Than Quảng Ninh mà là với tất các các CLB tham dự các giải bóng đá chuyên nghiệp.

Cũng trong công văn gửi CLB Than Quảng Ninh, VPF yêu cầu đội bóng này chú ý công tác an ninh, an toàn cho trận gặp XSKT Cần Thơ ở vòng 11 V-League 2016. Đây là trận đấu có tính chất đua tranh chuyên môn khá quyết liệt, đồng thời còn diễn ra trong dịp bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp trên phạm vi cả nước, vì thế CLB Than Quảng Ninh cần làm tốt công tác tổ chức trận đấu cũng như chấp hành quy định mà VPF đã đưa ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hội CĐV Than Quảng Ninh VPF VPF cấm Hội CĐV Than Quảng Ninh CLB Than Quảng Ninh loa điện và dàn âm thanh V-League 2016
Xem thêm