Quảng cáo

Sau vòng 10 V-League: Vui buồn kiểu HAGL

Thứ hai, 16/05/2016 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL thắng nhưng niềm vui không trọn vẹn, trước mắt họ là bài toán khó sau khi tiền đạo Osmar dính chấn thương nặng.

Video bàn thắng: HAGL - Long An (Vòng 10 V-League 2016)

>>> Kết quả vòng 10 V-League 2016

Vui buồn kiểu HAGL

Trong một buổi chiều đẹp trời ở Pleiku, các cầu thủ HAGL đã rất biết cách chiều lòng NHM đội nhà. Chỉ trong vòng 6 phút từ phút 14 đến 20, các chân sút của đội bóng phố Núi đã đưa khán giả trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Đầu tiên là bàn mở điểm của Văn Thanh trong bối cảnh HAGL đang thi đấu có phần bế tắc. Rồi ngay sau đó Osmar tiếp tục chứng minh khả năng ghi bàn đáng nể của mình. 6 phút điên rồ ấy được Minh Vương kết lại với cú sút gọn gàng, nâng tỉ số lên 3-0 cho HAGL.

Có lẽ các CĐV lạc quan nhất cũng không thể ngờ được HAGL lại ghi được 3 bàn một cách chóng vánh đến vậy. Ở những giây phút thi đấu thăng hoa ấy, cầu thủ của đội bóng phố Núi cho thấy sự hiệu quả đến đáng kinh ngạc. Tất nhiên cũng không thể phủ nhận Long An đã có một trận đấu quá tệ, đặc biệt là hàng phòng ngự.

HAGL, vong 10 Vleague, Osmar gãy chân, Osmar chan thuong nang, tien dao Osmar, Can Tho, Hai Phong, Binh Duong, Ha Noi t&T, ket qua vleague

HAGL và niềm vui chưa trọn vẹn sau chiến thắng Long An. Ảnh: Thanh Niên

Vui trước lo sau, hay đúng hơn với HAGL ở trận đấu này phải là một nỗi buồn. Trong những phút còn lại, Long An lần lượt ghi 2 bàn và khiến thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn cảm thấy rất lo lắng. Cũng may sau 90 phút HAGL vẫn giành ba điểm trọn vẹn.

Điểm số trọn vẹn còn niềm vui thì không. Cái giá phải trả cho chiến thắng này là quá đắt. Osmar, cầu thủ đã ghi 5 bàn cho HAGL đã dính chấn thương rất nặng và có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa. Trong bối cảnh thiếu đi những tiền đạo giỏi, đây rõ ràng là một bài toán khó với HAGL trong giai đoạn sắp tới.

B.Bình Dương đua top Hải Phòng

Đầu tiên phải kể đến đó là B.Bình Dương, đội bóng đất Thủ đã giành chiến thắng 2-1 trước Đồng Tháp dù phải thi đấu trên sân khách. Ba điểm giúp thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 18 điểm dù mới đá 9 trận.

Hải Phòng sau trận thua ở vòng 9 đã đánh dấu sự trở lại của mình. Tiếp đón Sanna Khánh Hòa trên sân nhà, đội bóng đất Cảng đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi 2-0. Với 25 điểm, Hải Phòng vẫn chễm trệ trên ngôi đầu BXH V-League.

Sự thất bại của những đội bóng lớn

FLC Thanh Hóa là cái tên đã thua sốc ở vòng đấu này. Chỉ gặp tân binh mới lên hạng Sài Gòn, đội bóng xứ Thanh đã thua với tỉ số 1-3. Một trận đấu mà nhiều vấn đề đang tồn tại của Thanh Hóa đã được bộ lộ hết trong cuộc đọ sức này.

Hà Nội T&T với phong độ cực cao cũng tự tin có điểm trong chuyến làm khách đến sân Cần Thơ. Thế nhưng họ đã phải ra về với hai bàn tay trắng khi thua 0-3.

Như vậy, Hà Nội T&T đã không thể tiếp tục cải thiện vị trí trên BXH khi họ đứng ở vị trí thứ 8. Với FLC Thanh Hóa, sau 9 trận đã đấu cùng 16 điểm, họ đang có vị trí thứ 4 trên BXH V-League.

HAGL, vong 10 Vleague, Osmar gãy chân, Osmar chan thuong nang, tien dao Osmar, Can Tho, Hai Phong, Binh Duong, Ha Noi t&T, ket qua vleague

BXH sau vòng 10 V-League 2016

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL vong 10 Vleague Osmar gãy chân Osmar chan thuong nang tien dao Osmar Can Tho Hai Phong Binh Duong Ha Noi t&T ket qua vleague
Xem thêm