Quảng cáo

Vượt Thái Lan, cầu thủ V-League đoạt giải xuất sắc nhất Mekong Cup

Chủ nhật, 07/01/2018 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vượt Thái Lan, cầu thủ V-League đoạt giải xuất sắc nhất Mekong Cup, thầy ruột Phi Sơn làm phó tướng ở Sài Gòn FC, Than Quảng Ninh hối hả chiêu binh cho mùa giải mới... là những tin bóng đá nổi bật ngày 7/1.

Vượt Thái Lan, cầu thủ V-League đoạt giải xuất sắc nhất Mekong Cup

Dù không thể đoạt chức vô địch Mekong Cup sau thất bại 1-7 trước Muangthong United sau hai lượt trận nhưng Sanna Khánh Hòa vẫn có cầu thủ đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Người nhận được danh hiệu này là Youssouf Toure, người thực hiện không thành công quả penalty trong trận chung kết. Toure đã có một giải đấu rất hay khi ghi 7 bàn trong 4 trận đầu tiên và gây ra nhiều khó khăn cho Muangthong ở trận chung kết lượt đi.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 7/1, tin bong da trong nuoc

Nói về giải thưởng và quả đá 11m không thành công, Toure nói: "Được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất là tốt cho tôi nhưng hôm nay tôi thất vọng vì đã bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền. Nếu tôi ghi bàn ở tình huống đó có lẽ trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số khác".

Thầy ruột Phi Sơn làm phó tướng ở Sài Gòn FC

Để chuẩn bị cho mùa giải 2018, Sài Gòn FC đã quyết định tăng cường chất xám trong thành phần BHL. Cụ thể, HLV Nguyễn Thành Công, người từng có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo trẻ được bổ nhiệm làm trợ lý cho HLV Đức Thắng tại đội bóng miền Nam.

HLV Nguyễn Thành Công  từng đưa U17 SLNA của lứa cầu thủ Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Khắc Ngọc, Ngọc Hải… vô địch giải U17 QG, cúp báo Bóng đá năm 2008. Năm 2015, HLV Nguyễn Thành Công tiếp tục đưa U17 Viettel giành ngôi Á quân tại đấu này.

Than Quảng Ninh hối hả chiêu binh cho mùa giải mới

Ngoài việc đôn các gương mặt trẻ từ tuyến dưới, HLV Phan Thanh Hùng cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ các vị trí trung vệ, tiền vệ biên đang thiếu hụt. Ngoài nội binh, đội bóng đất Mỏ cũng đang tiến hành thử việc các chân sút ngoại. Ngày 8/1, Than Quảng Ninh sẽ di chuyển sang Cẩm Phả tập huấn trong vòng 1 tuần.

Inter xin viện binh từ Trung Quốc

Theo báo giới Italia, Giám đốc thể thao của Inter, Walter Sabatini đang thương lượng để thuyết phục Tập đoàn Suning (chủ sở hữu của Inter và CLB Jiangs Suning) chấp nhận cho mượn Ramires trong giai đoạn lượt về.

Đặng Văn Lâm bình phục chấn thương

Sau 4 tháng điều trị chấn thương, thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở lại CLB Hải Phòng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Mùa trước, người gác đền này đã có xích mích với trợ lý CLB Hải Phòng Lê Sỹ Mạnh và từng rời khỏi Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 7/1 tin bong da trong nuoc
Xem thêm