Quảng cáo

Wenger cảm thấy nhẹ nhõm sau cú lội ngược dòng thần kỳ của Arsenal trước Wigan

Chủ nhật, 13/04/2014 07:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đã vượt qua Wigan một cách đầy khó khăn tại bán kết cup FA bằng những loạt đá trên chấm phạt đền. Arsene Wenger thừa nhận ông đã cảm thấy rất nhẹ nhõm sau chiến thắng của các học trò.

 

...

Video bàn thắng: Wigan 1-1 Arsenal -(3-4 penalty) - (FA CUP 2013/14)

 

Arsenal hành quân đến sân Wembley với kỳ vọng cực kỳ lớn để có cơ hội bước chân vào chơi trận chung kết FA Cup. Danh hiệu mà họ không thể có nổi dù chỉ 1 cái suốt từ năm 2004 tới nay. Tuy nhiên quãng đường dẫn đến thành công không hề trải đầy hoa hồng.

 

Arsenal đã có một trận đấu phải gọi là "cực kỳ vô duyên" trước khung thành Wigan. Liên tiếp những pha tấn công, dứt điểm nhưng bóng không chịu đi vào lưới mà chỉ dừng lại ở mức trúng xà ngang, cột dọc. Các chân sút Pháo thủ cũng tỏ ra quá vô duyên.

 

Arsenal vs Wigan, bán kết cúp FA, Arsenal vao chung ket cup FA, Arsenal vượt qua Wigan, Arsene Wenger nhẹ nhõm, Arsenal, Wenger, FA Cup, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Arsene Wenger cảm thấy rất nhẹ nhõm sau thắng lợi của các học trò

 

Trong khi đó Wigan đã chớp cho hội rất tốt bằng quả phạt đền và sau đó chọn lối đá tử thủ. Arsenal dồn lên tấn công như không còn gì để mất, Wenger lo lắng, sốt ruột như ngồi trên đống lửa. Và rất may khi những phút cuối cùng đến, The Gunners cũng có được điều mà họ cần. Bàn thắng của Mertesacker đã giúp Arsenal nuôi tiếp hi vọng.

 

Bước vào hai hiệp phụ cả hai đều bất phân thắng bại và nhờ đến sự xuất sắc của Fabianski, Arsenal đã có thắng lợi chung cuộc 4-2 trên chấm penalty.

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger không giấu nổi cảm xúc vui mừng. Ông thừa nhận đã phải chịu quá nhiều áp lực và cảm thấy rất nhẹ nhõm khi học trò cuối cùng cũng thắng.

 

"Điều quan trọng nhất trận này là tinh thần của chúng tôi đã không bị mất. Bạn có thể tưởng tượng đến hậu quả khi việc đó xảy ra, nó rất đáng lo ngại.

 

Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì chúng tôi đã phải đối mặt với một áp lực cực lớn. Tôi biết đó sẽ là một trận đấu khó khăn và tôi đã không thất vọng.

 

Wigan thi đấu rất ấn tượng, tổ chức tốt và với thể chất cực kỳ mạnh mẽ, họ đã bình tĩnh khi có bóng. Đó là lý do khiến họ chơi tốt và giải thích tại sao lại loại Man City ở trận tứ kết"- Sky Sports dẫn lời Wenger.

 

Arsenal vs Wigan, bán kết cúp FA, Arsenal vao chung ket cup FA, Arsenal vượt qua Wigan, Arsene Wenger nhẹ nhõm, Arsenal, Wenger, FA Cup, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Arsenal thắng lợi sau những loạt sút penalty cân não

 

Wenger đồng thời cũng ca ngợi tính chuyên nghiệp của Fabianski, người sẽ rời sân Emirates vào cuối mùa: "Fabianski đã làm rất tốt. Cậu ấy là một thủ môn xuất sắc và điều đó đã được thể hiện ở ngày hôm nay".

 

Đồng thời chiến lược gia người Pháp còn tin tưởng vào một vị trí tham dự Champions League mùa sau: "Nếu chúng tôi giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại, chúng tôi có thể kết thúc mùa giải và đứng trước Everton. Vì thế điều quan trọng là bây giờ chúng tôi phải tập trung vào Premier League".

 

Ở vòng đấu cuối tuần này, Everton đã có thắng lợi 1-0 trước Sunderland để chính thức vượt mặt Arsenal trên BXH Premier League với vị trí thứ 4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Arsenal vs Wigan bán kết cúp FA Arsenal vao chung ket cup FA Arsenal vượt qua Wigan Arsene Wenger nhẹ nhõm Arsenal Wenger FA Cup Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm