Quảng cáo

Xác định đội cuối cùng lên hạng chơi ở Premier League mùa tới

Chủ nhật, 27/05/2018 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Fulham trở thành CLB cuối cùng giành vé thăng hạng Premier League sau khi đánh bại Aston Villa trong trận chung kết play-off.

Fulham và Aston Villa đụng độ trong trận chung kết play-off giành vé dự Premier League. Đây là trận đấu lịch sử và cực kỳ quan trọng với cả hai. Đội thắng sẽ được chơi tại giải đấu hạng cao nhất, những nguồn thu về tài chính cũng được cải thiện đáng kể.

Fulham và Aston Villa đều thể hiện quyết tâm rất cao. Bàn thắng sớm đến từ phút 23 sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt ở trung lộ. Sessegnon xử lý bóng kỹ thuật rồi tung đường chọc khe xé toang hàng phòng ngự Aston Villa cho Cairney phá bẫy việt vị thoát xuống sửa bóng vào góc xa hạ thủ môn Johnstone, mở tỉ số cho Fulham.

premier league, fulham, ngoai hang anh, fulham 1-0 villa

Có bàn thắng, Fulham càng chơi càng cho thấy sự chặt chẽ. Chiến thuật phòng ngự phản công được họ sử dụng triệt để và rất kỷ luật. Nếu đoàn quân của HLV Slavisa Jokanovic dứt điểm tốt hơn ở những cơ hội sau đó, Fulham đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Về phía Aston Villa, dù đẩy cao đội hình tràn lên tấn công sau bàn thua nhưng việc lên bóng với tốc độ thấp cùng việc thiếu đi những yếu tố bất ngờ khiến đội bóng này không thể xuyên thủng mành lưới Fulham.

Đáng chú ý, trong khoảng 20 phút cuối trận, Villa chơi hơn người do trung vệ Denis Odo của Fulham nhận thẻ đỏ. Dẫu vậy, trong một ngày thiếu đi sự tỉnh táo, Villa đã không ghi nổi bàn thắng.

Thua 0-1 Villa chấm dứt giấc mơ thăng hạng. Như vậy, sau 4 năm chờ đợi, Fulham cuối cùng cũng đã được quay trở lại với giải đấu đỉnh cao Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
premier league fulham ngoai hang anh fulham 1-0 villa
Xem thêm