Quảng cáo

Bầu Đức phản pháo HLV Trần Bình Sự về nghi án mua điểm tại V-League

Thứ ba, 15/09/2015 21:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thông tin có tiêu cực ở V-League các vòng đấu cuối, ông chủ của đội bóng phố núi đã lên tiếng bàn luận về vấn đề này.

Trước vòng đấu thứ 22 V-League ít ai nghĩ tới HAGL có thể gượng dậy và thoát hiểm thành công khỏi suất xuống hạng. Tuy nhiên sau khi 'thay tướng đổi vận", HLV 'gà son' Nguyễn Quốc Tuấn đã mang lại hiệu quả khá tích cực với 3 chiến thắng và 1 kết quả hòa giúp đám trẻ nhà bầu Đức sẽ tiếp tục ở lại V-League trong mùa tới.

VIDEO: 3 bàn thắng dễ dàng đến khó hiểu của HAGL trước Hà Nội TT

Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, Tuấn Anh và đồng đội xứng đáng nhận được những lời khen ngợi và cổ vũ của NHM. Tuy nhiên, số ít người còn lại trong đó có cả HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai cho rằng những kết quả này không thực sự bình thường và các đội bóng khác có thể đã nhường điểm để 'cứu' HAGL.

Khởi đầu cho chuỗi trận bất bại trong vòng một tháng nay của HAGL là cú lội ngược dòng thần kỳ 1-3 trước SLNA trên sân Pleiku. Sau đó, đội bóng phố núi lại tiếp tục tai diễn kì tích đó bằng chiến thắng ngược với tỷ số 2-3 trước Hà Nội T&T. Tuy nhiên, theo nhiều người, kết quả đó là xuất phát từ việc các đối thủ của HAGL đã sa sút một cách bất ngờ.

HAGL đã chiến thắng ở những vòng đấu cuối bằng nghị lực tuyệt vời của mình

Lên tiếng về những nghi ngờ này, bầu Đức đã cho biết trên trang Vnexpress: Tôi không dại gì đi làm mấy cái trò xin điểm. Mà có đội nào cho chúng tôi cũng không lấy. Tôi mong người hâm mộ cũng như truyền thông và các chuyên gia bóng đá nhận xét một cách khách quan, chứ nói theo kiểu quy chụp và không có bằng chứng như vậy là không sòng phẳng, phụ công sức của các cầu thủ.

Cũng một đối thủ SLNA, chúng tôi thua thì nhiều người chê là kém cỏi, non nớt. Nhưng khi chúng tôi thắng thì cho rằng đội khách nương chân. Nói vậy là tầm bậy. Tương tự như vậy là chiến thắng 3-2 trước Hà Nội T&T. Trận này các cầu thủ của tôi đã chơi với 120 phần trăm sức lực. Sau khi dẫn trước hai bàn, đội khách chủ quan và sau khi thủng lưới ở hiệp hai thì họ vỡ trận. Sau trận đấu cầu thủ hai đội còn suýt đánh nhau chảy máu, nói gì đến chuyện nương chân nương tay.

Nhìn lại trận này, có thể thấy bàn đầu tiên của chúng tôi do hậu vệ Hà Nội T&T cho không, biếu không thì chúng tôi cám ơn. Những bàn sau rất đẹp và là công sức của cả tập thể. Công Phượng chuyền qua cho Văn Toàn thoát xuống ghi bàn đẹp như thế mà bảo họ buông thì vô lý”

Nói thêm về chiến thắng thứ 3 trên sân của chính đối thủ trực tiếp Đồng Nai, vị tỷ phú người Bình Định chia sẻ: “Thử đặt câu hỏi, lẽ nào Đồng Nai cũng nương chân cho chúng tôi. HLV Trần Bình Sự là một trong những người công khai nghi ngờ các đội nhường điểm cho HAGL, vậy chẳng lẽ đội của ông ta cũng thả luôn cho chúng tôi? Chỉ cần hỏi vậy đủ biết các nghi ngờ là thiếu căn cứ. Làm như vậy là phủ nhận công sức của cả một tập thể đã nỗ lực hết mình vì khán giả”.

Cuối tuần này, HAGL sẽ thi đấu trận cuối cùng của mùa giải năm nay gặp chủ nhà Khánh Hòa trên SVĐ Nha Trang. Đã hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng nên đây chắc chắn sẽ là một trận cầu hay mà các cầu thủ trẻ của bầu Đức sẽ phô diễn hết tài năng để phục vụ khán giả yêu bóng đá trên cả nước. Sau khi V-League kết thúc, bầu Đức sẽ cho các cầu thủ 'xả trại' 3 tuần để nghỉ ngơi trước khi bước vào một guồng quay mới mà đích đến là chức vô địch U21 quốc tế sẽ diễn ra ở TPHCM vào tháng 10 sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Bầu Đức HLV Trần Bình Sự V-League nghi án mua điểm đội bóng phố núi HAGL
Xem thêm