Quảng cáo

Bố Xuân Trường tin vào khả năng của con trai

Thứ ba, 29/12/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước việc con trai phải một mình thi đấu nơi đất khách quê người, gia đình cầu thủ Lương Xuân Trường cũng có những lo lắng nhất định, tuy nhiên bố tiền vệ này tin tưởng con trai đủ bản lĩnh để vượt qua.

Xuân Trường,Bố Xuân Trường ,lương bách chiến, k-league, hàn quốc, bóng đá hàn quốc, incheon,xuất ngoại, tuấn anh, công phượng

Ông Chiến cho rằng việc xa nhà từ nhỏ của con trai sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống mới tại Hàn Quốc

Với việc chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 300 nghìn đô la Mỹ với CLB Incheon Utd chiều 28/12, Xuân Trường đã cam kết gắn bó với đội bóng thành phố cảng Incheon trong 2 mùa giải nữa. Đây rõ ràng là một điều thực sự đáng tự hào song không không ít thách thức và khó khăn đang chờ đợi cầu thủ có đôi mắt rất ‘Hàn Quốc’ tại đất nước có mùa đông khắc nghiệt này.

Ngoài giờ tập luyện, thi đấu, trong những ngày nghỉ, các cầu thủ tại Incheon phải tự nấu nướng cho mình. Đây là điều mà phóng viên người Hàn Quốc đã nhắc tới trong chuyến sang Việt Nam cùng CLB Incheon. Việc phải tự lo toan cho cuộc sống của chàng trai  trẻ cũng khiến gia đình Xuân Trường không khỏi lo lắng, tuy nhiên qua cuộc trò chuyện với báo Bóng đá Plus, ông Lương Bách Chiến, bố của tân binh Incheon hoàn toàn tự tin về khả năng của con trai.

“Từ hồi nhỏ, Trường đã là một người tự lập, muốn tự mình giải quyết những vấn đề phát sinh và những khó khăn. Nhiều người lo lắng rằng Trường sẽ đơn độc ở Hàn Quốc nhưng tôi tin tưởng thằng bé sẽ giải quyết những khó khăn của mình một cách hợp lý”. Ông Chiến cho hay. 

Qua cơ hội này, Bố của Xuân Trường cũng hy vọng con trai mình sẽ có điều kiện nâng cao trình độ, sự chuyên nghiệp và gặt hái được những kinh nghiệm hữu ích trong thời gian thi đấu tại Hàn Quốc. Ông Chiến cũng hi vọng sau trường hợp của Xuân Trường sẽ có nhiều tài năng trẻ của Việt Nam được sang Hàn Quốc thi đấu và học hỏi những tiến bộ của họ để sau này về phụng sự đất nước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Trường Bố Xuân Trường lương bách chiến k-league hàn quốc bóng đá hàn quốc incheon xuất ngoại tuấn anh công phượng
Xem thêm