Quảng cáo

Bóng đá TBN 3/6: De Gea gửi “tối hậu thư” cho Real Madrid

Thứ bảy, 03/06/2017 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - De Gea gửi “tối hậu thư” cho Real Madrid, hé lộ giá bán Bale, Sao Barca chuẩn bị cập bến Emirates,.. là những thông tin bóng đá TBN có trong tối 3/6.

De Gea gửi “tối hậu thư” cho Real Madrid

Trước việc Real Madrid chưa có nhiều động thái trên TTCN, mới đây đã có thông tin thủ thành David De Gea ra 'tối hậu thư' cho đội bóng thủ đô Madrid. Theo giới thạo tin, người gác đền một thời của Atletico thậm chí đã gửi hẳn tin nhắn dưới dạng “tối hậu thư” cho chủ tịch Florentino Perez với nội dung đại loại: “Ký hợp đồng ngay đi, bằng không tôi sẽ gia hạn với MU. Đừng chần chừ thêm phút giây nào nữa.”

De Gea, Real Madrid, bóng đá Tây Ban nha, la liga, barca, real, champions league, bale, james rodriguez,mu,man utd

Lý do cho sự chần chừ của Real là việc đội bóng Hoàng gia đang bắt đầu cảm thấy tiếc tiền vì phải chi trả quá nhiều cho một thủ môn, trong khi Keylor Navas vẫn thể hiện phong độ xuất sắc trong khung gỗ và được NHM ủng hộ.

Rô 'béo' chọn CR7 là chủ nhân QBV 2017

Chia sẻ trên Fox Sports, huyền thoại Ronaldo de Lima đã bỏ phiếu cho 'người đàn em' cùng tên trong cuộc đua QBV 2017. “Năm nay, tôi sẽ chọn Cristiano Ronaldo là chủ nhân của giải thương Quả bóng Vàng. Trong hai năm qua, Ronaldo luôn là tâm điểm trong rất nhiều trận đấu ở Champions League, cậu ấy đã lọt đến trận chung kết. Những con số của Cristiano là rất ấn tượng”, huyền thoại Brazil cho biết.

Một loạt cầu thủ sẽ rời Real sau CK Cup C1

Theo tờ AS có trụ sở tại Real Madrid đưa tin, tiền vệ James Rodriguez sẽ chia tay BLĐ Real Madrid sau một mùa giải không được trọng dụng. Bên cạnh James Rodriguez, tiền đạo Alvaro Morata cũng là một trong những cái tên chia tay CLB Real Madrid mùa này.

Chưa hết, siêu sao xứ Wales Gareth Bale cũng sẽ bị chủ tịch Perez tống cổ ngay sau trận chung kết Champions League 2017. Cụ thể, BLĐ Los Blancos đã quá thất vọng với chấn thương của ngôi sao 27 tuổi và sẽ đưa anh vào danh sách chuyển nhượng.

Hé lộ giá bán Gareth Bale

Quá chán nản với chấn thương của Gareth Bale, Real Madrid quyết định sẽ bán anh sang Premier League ngay tại kỳ chuyển nhượng này. Theo đó, mức giá để CLB Hoàng gia có thể đồng ý là 100 triệu bảng. Hiện Chelsea và Man United là những đội bóng theo sát tiền vệ này và sẽ đưa ra lời đề nghị ngay sau trận chung kết Champions League.

Sao Barca chuẩn bị cập bến Emirates

Theo báo chí Anh, tân HLV của Barcelona là Enerto Valverde đã sẵn sàng để tiền vệ Arda Turan sang Arsenal, nếu đội bóng này chấp nhận chi trả số tiền là 26 triệu bảng. HLV Wenger cũng rất muốn có một bản hợp đồng mới để đề phòng trường hợp cặp sao Ozil, Sanchez rời CLB trong hè này.

XEM THÊM

- Chuyển nhượng tối 3/6: MU quyết định tương lai Ibra

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
De Gea Real Madrid bóng đá Tây Ban nha la liga barca real champions league bale james rodriguez mu man utd
Xem thêm