Quảng cáo

Cầu thủ Than Quảng Ninh nhận thưởng tiền tỷ

Thứ năm, 26/01/2017 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã được ban lãnh đạo đội bóng giải ngân khoản tiền thưởng lên tới cả tỷ đồng.

Ở mùa giải 2016, Than Quảng Ninh dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng đã xuất sắc giành cú đúp danh hiệu là Cúp quốc gia và Siêu cúp quốc gia. Để động viên, ghi nhận nỗ lực của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng, trong thời gian qua lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, các thành phố Cẩm Phả, Hạ Long và các nhà tài trợ đã dành cho Than Quảng Ninh khoản thưởng rất ý nghĩa.

Than Quảng Ninh,HLV Phan Thanh Hùng, v-league, cầu thủ Than Quảng Ninh

Theo tiết lộ, với cú đúp danh hiệu ở mùa giải 2016, các cầu thủ của Than Quảng Ninh sẽ nhận đến hàng tỷ đồng tiền thưởng. Đây là khoản tiền rất ý nghĩa trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang có nhiều khó khăn, các đội bóng đang thu hẹp chi tiêu.

Theo kế hoạch, đến ngày mùng 6 Tết, đội bóng đất Mỏ sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo tại V.League 2017. Sau 4 vòng đầu tiên ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng không có khởi đầu tốt khi để thua tới ¾ trận. Chiến thắng duy nhất của đội bóng đất Mỏ là trước tân binh TPHCM ở vòng 2. Với 3 điểm giành được, Than Quảng Ninh đang đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng đứng phía trên XSKT Cần Thơ và HAGL.

Trước đó, nhiều CLB cũng đã thưởng tết cho các cầu thủ. Tại đội bóng TP.HCM, mỗi cầu thủ được nhận thưởng 10 triệu đồng. Cộng với số tiền thưởng chung 1 tỷ 250 triệu đồng từ 3 trận đấu với Quảng Nam (350 triệu), Quảng Ninh (200 triệu) và CLB Sài Gòn (700 triệu, bình quân mỗi cầu thủ của đội bóng Sài thành sẽ được nhận khoảng 70 triệu đồng để về nhà ăn Tết cùng gia đình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Than Quảng Ninh HLV Phan Thanh Hùng v-league cầu thủ Than Quảng Ninh
Xem thêm