Quảng cáo

Cầu thủ U20 Việt Nam nói gì sau trận đấu với New Zealand?

Thứ hai, 22/05/2017 23:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ U20 Việt Nam cuối cùng cũng đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa không bàn thắng trước đối thủ New Zealand tại Cheonan tối 22/5.

Trước một New Zealand có thể hình, thể lực nhưng lại bị hạn chế về kỹ thuật, ĐT U20 Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt hay để giành được 1 điểm quý giá trong lần đầu tiên được tham dự một sân chơi bóng đá thế giới. Nếu chắt chiu cơ hội, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Ngay sau trận đấu, các cầu thủ Việt Nam cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này. Hầu hết tất cả đều tỏ rõ sự tiếc nuối khi không thể thắng được đối thủ.

U20 Việt Nam, U20 New Zealand, u20 world cuo, hlv hoàng anh tuấn, đinh thanh bình, hà đức chinh, nguyễn quang hải

Tiền đạo Hà Đức Chinh chia sẻ: "U20 New Zealand có lối chơi rất khó chịu. Họ thiên về bóng bổng nên gây rất nhiều khó khăn cho ĐT U20 Việt Nam. Dẫu vậy, em vẫn nuối tiếc là hôm nay không có bàn thắng trước New Zealand".

Trong khi đó cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức, người đã bỏ lỡ cơ hội quý giá hơn vàng ở cuối trận đấu lại tỏ ra đầy tiếc nuối: "Cảm giác của em sau khi bỏ lỡ cơ hội là rất tiếc anh ạ. Em nghĩ New Zealand cũng chơi rất là tốt. Lúc đầu em cũng cảm thấy lo ngại những khi vào đá thì cũng cảm thấy bình thường. Nếu được gặp lại New Zealand, em tin mình sẽ chiến thắng".

Thủ quân Quang Hải cũng tin tưởng U20 Việt Nam sẽ có kết quả tốt hơn nếu gặp lại đối thủ châu Đại dương. Còn với Đinh Thanh Bình, người đã bỏ lỡ cơ hội ăn bàn mười mươi trong hiệp 1 và cũng suýt mang về một quả đá phạt penalty cho Việt Nam lại cho rằng trọng tài đã sai khi bỏ qua tình huống cầu thủ New Zealand để bóng chạm tay trong vòng cấm ở cuối hiệp đấu thứ nhất. Tài năng của HAGL cũng tỏ ra thắc mắc khi công nghệ trọng tài video VAR cũng không được áp dụng ở tình huống này.

XEM THÊM

- Các HLV nội nói gì về màn trình diễn của U20 Việt Nam?

- Trọng tài Mạnh Hùng nói gì về quả penalty hụt của U20 Việt Nam?

- Nhà báo Anh ngỡ ngàng về màn trình diễn của U20 Việt Nam

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U20 Việt Nam U20 New Zealand u20 world cuo hlv hoàng anh tuấn đinh thanh bình hà đức chinh nguyễn quang hải
Xem thêm