Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/1: Real tính hi sinh Kroos hoặc Modric vì ‘Messi mới’

Thứ năm, 05/01/2017 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real tính hi sinh Kroos hoặc Modric vì ‘Messi mới’, Barca muốn mượn người thừa M.U, Thêm một sao Chelsea bị dụ sang Trung Quốc,... là những tin tức chuyển nhượng tối 5/1.

Real tính hi sinh Kroos hoặc Modric vì ‘Messi mới’

Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ được mệnh danh là ‘Messi mới’ Paulo Dybala của Juventus. Tuy nhiên, chi phí cho thương vụ này chắc chắn sẽ không hề rẻ. Tờ Marca cho hay, Chủ tịch Florentino đang đưa ra lời đề nghị 77 triệu bảng cộng thêm Morata. Đây là đề xuất thể hiện thiện chí bởi nếu như Juventus đồng ý, Dybala sẽ có giá không hề thua kém Paul Pogba.

Tuy nhiên, Juventus không vội vàng chấp nhận. Với kinh nghiệm trên thị trường chuyển nhượng, giám đốc thể thao Giuseppe Marotta lập tức có hành động ép giá đối phương. Cụ thể, nhà vô địch Serie A sẵn sàng để Dybala đến Real Madrid nhưng đổi lại họ phải có 77 triệu bảng như thỏa thuận nhưng cộng thêm Luka Modric hoặc Toni Kroos.

Barca tính mượn người thừa M.U

Theo một tiết lộ mới đây của tờ Sport (TBN) thì CLB Barcelona đang rất quan tâm đến tiền đạo người Pháp đang thi đấu cho Man Utd, Anthony Martial. Tờ này cho biết Barca đang cần một cầu thủ tốc độ để làm quân bài từ ghế dự bị cho hàng tiền đạo. Barca hiện chỉ có Arda Turan, Denis Suarez và Paco Alcacer để dự bị cho bộ ba Messi - Neymar - Suarez, mà trong số này chỉ Turan thể hiện tốt khi được vào sân.

Barca để mắt đến Martial vì anh có thể đá cánh trái thay Neymar hoặc bó vào trong thay Suarez. Barca mới chỉ thăm dò chứ chưa đưa ra một đề nghị chính thức, Sport cho biết. Nếu họ muốn sở hữu Martial, đội bóng xứ Catalunya sẽ phải cạnh tranh với West Ham, đội có lợi thế là sẽ cho Martial ra sân thường xuyên và không phải di chuyển nhiều như sang TBN.

Thêm một sao Chelsea bị dụ sang Trung Quốc

Sau khi chia tay tiền vệ Oscar (cập bến Thượng Hải SIPG), Chelsea có thể sẽ tiếp tục để một tiền vệ khác đến Trung Quốc thi đấu. Theo tờ Stardard Sport, CLB Thiên Tân TEDA đang muốn chiêu mộ John Obi Mikel của “The Blues” và sẵn sàng trả cho anh mức lương 140.000 bảng/tuần ở sân Trung tâm Olympic Thiên Tân, cao hơn nhiều mức lương hiện tại 85.000 bảng/tuần của anh ở Chelsea.

Liverpool chia tay liền 2 trung vệ

Sau khi đồng ý để Mamadou Sakho tự do liên hệ bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay, Liverpool đã đồng ý Tiago Ilori – một trung vệ khác rời sân Anfield.

Theo tờ The Guardian, Sakho đang được Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) để ý, trong khi Ilori có thể đầu quân cho đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Anh Reading theo dạng cho mượn.

MU chia tay Johnstone

Đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý để thủ thành Sam Johnstone chuyển sang khoác áo Aston Villa ngay trong tháng 1 này. Cùng với đó, “Quỷ đỏ” đã triệu tập thủ thành Joel Pereira trở lại từ Belenenses (Bồ Đào Nha). Đây sẽ là sự lựa chọn số 3 của HLV Mourinho ở khung gỗ, sau David De Gea và Sergio Romero.

Sau Nasri, Sevilla lại muốn có cựu sao Man City

Theo AS, tiền đạo Stevan Jovetic đã đạt thỏa thuận rời Inter Milan tới Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Nếu thương vụ này thành công, đội bóng xứ Andalusia sẽ có thêm một cầu thủ tấn công chất lượng từng khoác áo Man City bên cạnh tiền vệ chạy cánh Samir Nasri.

Chelsea từ chối đề nghị mua Costa với giá 80 triệu bảng

Sau khi đã để Oscar đến Trung Quốc, Chelsea quyết định không nhả thêm người. Cụ thể theo TuttoMercatoWeb, “The Blues” đã khước từ lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng từ CLB Tianjin Quanjian ở giải Chinese Super League. Được biết, hồi đầu tuần Tianjin Quanjian đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Bỉ - Axel Witsel từ Zenit.

Ở chiều ngược lại, The Blues đang chuẩn bị bay sang Monaco để đàm phán với CLB này mua tiền vệ phòng ngự Bakayoko ngay trong tháng 1.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm