Quảng cáo

Công Phượng ra sân, Mito đại bại tại Cúp Hoàng đế

Thứ bảy, 03/09/2016 23:02 PM (GMT+7)
A A+

Mito đã không thể có thêm một chiến thắng tại vòng 1/32 cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Vào chiều hôm nay 3/9, tiền đạo Công Phượng đã tiếp tục được ra sân thi đấu cho CLB Mito Hollyhock tại cúp Hoàng đế Nhật Bản. Và khác với những trận đấu trước đó, lần này, đội bóng của anh đã thất thủ trước Shimizu S-Pulse, đội bóng cũng đang thi đấu tại J-League 2, qua đó chấp nhận rời giải Hoàng đế Nhật Bản sau vòng 1/32.

Ở trận này, tài năng của HAGL đã tiếp tục được ra sân đá chính. Tuy nhiên, anh đã không đóng góp được nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. Ở hai lần đá chính trước đó, Công Phượng cũng không để lại nhiều dấu ấn, thậm chí chỉ khi anh rời sân, Mito mới ghi được bàn.

Trong chiến thắng mới đây nhất với tỷ số 1-0 trước Đại học Quốc tế Tokyo, Công Phượng cũng không thể ghi bàn dù anh đã được tạo điều kiện ra sân từ đầu. Và Mito chỉ có chiến thắng sau khi tiền đạo xứ Nghệ được rút ra nghỉ.

Tuy nhiên, ở trận đấu hôm nay, điều đó đã không xảy ra, Mito đã tỏ ra thua kém hoàn toàn trước đối thủ Shimizu S-Pulse, và chấp nhận thất bại với tỷ số 0-3 chung cuộc.

Điều này đồng nghĩa với việc Công Phượng và đồng đội đã bị loại khỏi đấu trường cúp. Trong khi đó, Yokohama của Tuấn Anh tiếp tục vào vòng trong sau khi vượt qua V-Varen Nagasaki với tỷ số 2-1. Ở trận này, tiền vệ Tuấn Anh đã không ra sân thi đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm