Quảng cáo

Daily Mail: Man Utd có hợp đồng mới vào ngày mai

Thứ sáu, 12/08/2016 11:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo báo giới Anh, tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah đã chấp nhận những lời đề nghị của HLV Mourinho và chắc chắn sẽ ký bản hợp đồng mới với M.U trong 24 giờ tới.

VIDEO: Fosu-Mensah - Phát hiện thú vị của Man Utd dưới thời HLV Van Gaal

Hậu vệ 18 tuổi, Fosu-Mensah đã đồng ý những điều khoản trong bản hợp đồng gia hạn mới của Man Utd và sẽ ký vào một giao kèo có thời hạn 4 năm với Quỷ đỏ nước Anh.

HLV Jose Mourinho được cho là đã thuyết phục thành công tài năng trẻ của bóng đá Hà Lan ở lại, sau khi có những cam kết về việc sẽ thường xuyên sử dụng cầu thủ này và giúp anh trở thành một hậu vệ đẳng cấp thế giới trong tương lai.

Timothy Fosu-Mensah, HLV Mourinho, M.U, gia hạn với mensah, mourinho, jose mourinho, quỷ đỏ, premier league, Man Utd, old trafford,Fosu-Mensah, chuyen nhuong Mu, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong hom nay

Man Utd sắp hoàn tất gia hạn với hậu vệ trẻ Fosu-Mensah (trái)

Fosu-Mensah đã gây ấn tượng mạnh mẽ với NHM khi được ông thầy đồng hương Luis van Gaal trọng dụng ở cuối mùa giải vừa qua. Mensah đánh dấu sự xuất hiện lần tiên tại Premier League khi vào sân thay thế ‘đàn anh’ Marcos Rojo  ở trận thắng 3-2 Arsenal hồi tháng 2 vừa qua. Tính tổng cộng ngôi sao sinh năm 1998 này đã có tổng cộng 10 lần thi đấu cho Quỷ đỏ và để lại nhiều dấu ấn bằng lối đá khá chững chạc và hiệu quả.

Chính vì vậy, BLĐ M.U không muốn bỏ lỡ tài năng này giống như việc họ đã để mất Paul Pogba cho Juventus mùa hè năm 2012. Một chiến lược thuyết phục Mensah ở lại Manchester đã được vạch sẵn và Mourinho đã thực hiện thành công điều đó. Được biết, BHĐ giữa Fosu-Mensah và Quỷ Đỏ sẽ sớm được công bố trong thời gian tới, trước khi Quỷ đỏ có trận đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh 2016/17.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Timothy Fosu-Mensah HLV Mourinho M.U gia hạn với mensah mourinho jose mourinho quỷ đỏ premier league Man Utd old trafford Fosu-Mensah chuyen nhuong Mu tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong hom nay
Xem thêm