Quảng cáo

ĐHTB vòng 17 Premier League: Nhắc tên thành Manchester

Thứ hai, 19/12/2016 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Hai đội bóng thành Manchester đã đóng góp tới 5 cầu thủ vào đội hình tiêu biểu lần này, sau khi cùng có chiến thắng tại vòng 17 Premier League.

Theo đánh giá của các chuyên gia tại Goal.com, không phải các thủ môn tên tuổi nào khác mà thủ thành West Ham Darren Randolph mới chính là cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất vòng đấu vừa qua. Randolph đã có những tình huống ra vào tương đối hợp lý và có ít nhất 4 pha giải nguy cho Búa tạ trước sự tấn công của Hull City.

ĐHTB vòng 17 Premier League, Manchester, Premier League,Manchester united, MU, man utd, quỷ đỏ, man city, mourinho, pep guardiola

 

Ở tuyến hậu vệ, 4 cái tên được vinh danh lần này là Cedric Soarez (Southampton), Azpilicueta (Chelsea), Marcos Rojo (MU) và Ryan Bertrand (Southampton). Trong số này, hậu vệ Rojo để lại nhiều ấn tượng nhất với 14 pha đánh chặn các đường bóng của West Brom, qua đó giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới ở vòng này.

Ở tuyến tiền vệ, Goal nhắc tới bộ đôi cầu thủ Man City Yaya Toure và Kevin de Bruyne. Trong lần được HLV Guardiola trọng dụng trở lại, lão tướng người Bờ Biển Ngà đã tạo ra 98 đường chuyền cho các đồng đội với tỷ lệ thành công lên tới 90 %. Tiền vệ Bruyne cũng không tỏ ra thua kém người đồng đội khi tung ra nhiều pha bóng nguy hiểm bao gồm cả đường dọn cỗ giúp Man xanh ngược dòng hạ Arsenal. Cái tên còn lại ở tuyến giữa là Joe Allen, người đã có nhiều tình huống kiến tạo đồng thời cũng ghi bàn ở trận Stoke City hòa Leicester.

Thi đấu nổi bật trên hàng công là Raheem Sterling (Man City), Ibra (MU) và Jay Rodriguez (Southampton). Họ đều là những cầu thủ có các bàn thắng quyết định mang về thắng lợi cho đội nhà. Trong số này Ibra và Jay đều lập một cú đúp còn Sterling có bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Man xanh trước đoàn quân của HLV Arsene Wenger.

BXH sau vòng 17 Premier League:

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐHTB vòng 17 Premier League Manchester Premier League Manchester united MU man utd quỷ đỏ man city mourinho pep guardiola
Xem thêm