Quảng cáo

Ngược dòng ngoạn mục, Man City đánh bại Arsenal

Thứ hai, 19/12/2016 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ nhà Man City đã có một hiệp 2 xuất sắc để đánh bại đội khách Arsenal với tỷ số chung cuộc 2-1.

Với lợi thế sân nhà, Man City được đánh giá nhỉnh hơn hẳn Arsenal trong trận đấu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Pháo thủ thành London đã gây ra bất ngờ không nhỏ khi buộc thủ thành Bravo phải vào lưới nhặt bóng ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu.

Man City 2-1 Arsenal, tỷ số Man City 2-1 Arsenal, kết quả Man City 2-1 Arsenal, tỷ số trận đấu Man City 2-1 Arsenal, kết quả trận đấu Man City 2-1 Arsenal

 

Phút thứ 5, tận dụng sự lỏng lẻo nơi hàng thủ Man xanh, Walcott thoát xuống đón đường chọc khe thuận lợi của Sanchez để ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Ở những phút còn lại, dù đã rất cố gắng, hai bên đều không thể có thêm những bàn thắng qua đó chấp nhận rời sân với cách biệt 1 bàn tạm nghiêng về phía Pháo thủ.

Việc mất Mustafi vì chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng phòng ngự ở trận này của Arsenal. Bằng chứng là hàng thủ của họ chỉ có thể đứng vững sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, The Gunners đã để đối phương gỡ hòa sau cú dứt điểm tinh tế của Leroy Sane. Tới phút 73, tỷ số đã là 2-1 cho Man xanh sau cú dứt điểm quyết đoán của Raheem Sterling.

Khoảng thời gian còn lại là không đủ để đội khách tới từ London có bàn gỡ. Với trận thua nhạt nhòa này, Arsenal đã bị Chelsea bỏ xa tới 9 điểm trên BXH và có nguy cơ lỡ hẹn với danh hiệu vô địch thêm một mùa giải nữa.

Đội hình ra sân:

Man City: 1 C. Bravo 22 G. Clichy 5 P. Zabaleta 11 A. Kolarov 30 N. Otamendi 21 David Silva 42 Y. Touré 6 Fernando 17 K. De Bruyne 7 R. Sterling 19 L. Sané

Arsenal: 33 P. Čech 18 Nacho Monreal 6 L. Koscielny 5 Gabriel Paulista 24 Bellerín 11 M. Özil 34 F. Coquelin 29 G. Xhaka 14 T. Walcott 7 A. Sánchez 17 A. Iwobi

 


Hiệp 1 kết thúc.

39' KHÔNG VÀO. Bellerin sút bóng đi quá bổng.

36' CƠ HỘI. Pha đánh đầu của Granit Xhaka đã không thể đưa bóng đi trúng

32' NGUY HIỂM. Walcott dứt điểm không thành công sau đường chuyền của Bellerin bên cánh phải

20' Iwobi có một pha chuyền bóng không tốt từ cánh trái khiến Arsenal lỡ một tình huống phản công đáng chú ý.

13' CƠ HỘI. Pha dứt điểm hơi vội vàng của De Bruyne từ cánh trái đã không thể gây khó khăn cho thủ thành kỳ cựu Petr Cech.

6' KHÔNG VÀO. Man City có pha đáp trả ngay sau đó. Sterling có pha bay người đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành của Arsenal.

5' VÀO!!! Sanchez chuyền như đặt cho Walcott thoát xuống dứt điểm tinh tế hạ gục thủ thành Man xanh.

1' Trận đấu bắt đầu


 

Thông tin trước trận:

- Trong 6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội tại Premier League đã có tổng cộng 24 bàn thắng được ghi.
- Arsenal bất bại liên tiếp 7 trận đối đầu gần đây, trong đó có 4 trận thắng.
- Giroud đều ghi được bàn thắng ở 4 trận đối đầu với Man City gần nhất trên mọi giải đấu.
- Các cầu thủ Man City đã nhận tổng cộng 8 thẻ đỏ khi đối đầu với Arsenal tại Premier League từ trước đến nay, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác.
- Trong khuôn khổ Champions League trước đây, HLV Wenger chỉ thắng 2 và thua tới 4 trong 8 lần đối đầu với Pep Guardiola.
- Chỉ Chelsea có số trận thắng trên sân của Man City (7 trận) nhiều hơn số trận thắng của Arsenal 6 trận tại Premier League.
- Sanchez góp công vào 27 bàn thắng trong 27 trận gần nhất tại Premier League cho Arsenal, bao gồm 19 bàn và 8 đường kiến tạo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City 2-1 Arsenal tỷ số Man City 2-1 Arsenal kết quả Man City 2-1 Arsenal tỷ số trận đấu Man City 2-1 Arsenal kết quả trận đấu Man City 2-1 Arsenal
Xem thêm