Quảng cáo

Đi tìm lời giải việc bầu Đức cấm các học trò đá Cup

Thứ ba, 15/09/2015 16:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thông tin ông bầu của HAGL không cho các học trò tham dự giải U21 QG báo Thanh Niên đã tạo nên những phản ứng trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên, chắc chắn phải có nguyên nhân đứng đằng sau quyết định này.

Việc đội bóng phố núi hủy bỏ tham dự giải đấu dành cho lứa tuổi 21 thuộc hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã không còn là điều quá bất ngờ đối với khán giả cả nước. Trước đó bầu Đức cũng đã cấm các học trò tham dự các giải U15, U17 Quốc gia tuy nhiên đó là vì các cầu thủ của ông chưa tốt nghiệp học viện. Còn đằng nay, khi Công Phượng đã 'tung hoành trận mạc' tại V-League thì đây là một quyết định khá khó hiểu, gây thất vọng nơi người hâm mộ. Chắc chắn vị phó chủ tịch VFF đã có một 'thâm ý' gì đó đứng sau vấn đề này.

VIDEO: Công Phượng, Văn Toàn so tài cùng các đàn em ở Học viện HAGL

Nếu so với các đội bóng cùng trang lứa, U21 HAGL có ưu thế về kinh nghiệm cũng như đầu tư đội hình. Họ cũng là đội bóng duy nhất đã chinh chiến tại V-League và đương đầu với nhiều đàn anh khá mạnh trong làng bóng đá Việt. Nếu có chiến thắng tại giải vô địch U21 quốc gia thì điều đó cũng không có nhiều ý nghĩa, đặc biệt là khi bầu Đức đang muốn hướng lứa trẻ của mình ra tầm châu lục.

Vì vậy, bầu Đức đã không đặt tầm quan trọng của giải đấu này, bằng chứng là ông đã không cho phép đội bóng phố núi dự giải , đích đến xa hơn mà ông đã đặt ra là bảo vệ thành công chức vô địch U21 Quốc tế báo Thanh niên sẽ diễn ra tại TPHCM vào tháng 10 tới. Nơi mà đội bóng phố núi sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ khá khó chịu đến từ Úc, Thái Lan hay Myanmar.

Thông tin ông bầu của HAGL không cho các học trò tham dự giải U21 QG báo Thanh Niên đã tạo nên những phản ứng trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên, chắc chắn phải có nguyên nhân đứng đằng sau quyết định này

Bầu Đức đang tiếp tục chờ đợi vào một chức vô địch tại giải đấu sắp tới

HAGL vẫn còn một vòng đấu cuối tại V-League vào cuối tuần này 20/9. Từ lúc đó tới khi chính thức bước vào tranh tài tại giải đấu tầm cỡ quốc tế cho lứa tuổi 21 chỉ còn chưa đầy một tháng. Nếu không có sự nghỉ ngơi và hồi sức sau một mùa giải V-League căng thẳng, rất khó để HAGL tiếp tục thành công ở giải đấu năm nay.

Hơn thế nữa, vấn đề chấn thương luôn là luôn là một nỗi lo rình rập các tài năng của là HAGL Arsenal JMG bất cứ lúc nào. Mật độ thi đấu quá dày đặc của V-League, Vòng loại U23 châu Á rồi Sea Games đã khiến các cầu thủ liên tiếp gặp chấn thương như Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Đông Triều,.. thi nhau nhập viện. Thể hình, thể lực của các học trò bầu Đức không cho phép họ thi đấu liên tục với một mật độ dày đặc. Nhất là khi một số trong các cầu thủ trẻ có thể sẽ tham dự VCK U23 châu Á sẽ diễn ra vào đầu năm 2016.

 

V- League 2016 sẽ khởi tranh sau hơn 3 tháng nữa, và đó cũng là khoảng thời gian lý tưởng để các tài năng trẻ nạp lại năng lượng sau một mùa giải đua tranh khốc liệt. Nếu cứ tiếp tục phung phí sức lực tại U21 QG, rất khó để HAGL có thể cống hiến một màn trình diễn đẹp mắt cho khán giả ở giải đấu quốc tế sắp tới. Ở phương diện này, có lẽ các CĐV nên thông cảm cho quyết định của bầu Đức để bảo vệ các học trò của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Đi tìm lời giải bầu Đức cấm các học trò đá Cup U21 HAGL U21 báo thanh niên vck U23 châu Á hlv nguyễn quốc tuấn u21 quốc gia V-League 2015 trụ hạng Tuấn Anh Xuân Trường Hồng Duy Đông Triều công phượng
Xem thêm