Quảng cáo

Điểm tin sáng 29/9: Kết quả cúp C1, Dortmund tiếp xúc với Bình Dương

Thứ năm, 29/09/2016 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả cúp C1, Dortmund tiếp tục làm việc với một đội bóng Việt Nam, Ferdinand đưa lời khuyên cho Rooney,.. là những tin tức thể thao nổi bật ngày 29/9.

Player Loading...

Video bàn thắng: M’Gladbach 1-2 Barcelona (Bảng C - Champions League)

Kết quả cúp C1

Trong lượt trận thứ hai diễn ra rạng sáng nay 29/9, đa phần các ông lớn đều có được chiến thắng, ngoại trừ việc Man City bị Celtic cầm hòa 3-3 còn Bayern Munich thua đối thủ kị dơ Atletico 0-1. Arsenal, PSG và Barca đều thắng, qua đó tiếp tục có được vị trí tốt trên BXH sau 2 vòng đấu.

Kết quả lượt trận thứ 2 Champions League 2016/17

Dortmund tiếp tục làm việc với một đội bóng Việt Nam

Sau việc xúc tiến hợp tác với CLB bóng đá Viettel, mới đây ‘ông lớn’ bóng đá Đức Borussia Dortmund đã cử đại diện sang Việt Nam để gặp gỡ làm việc với CLB Bình Dương.

Theo đó, ông Suresh Letchmanan – Trưởng đại diện khu vực châu Á của đội chủ sân Signal Iduna Park đã có buổi tham quan mô hình đào tạo, cơ sở vật chất của đội bóng đất Thủ và nói chuyện thân mật với các lãnh đạo Bình Dương. Chuyến thăm này cũng là tiền đề giúp đội bóng Đức đánh giá năng lực đội bóng Việt Nam  trước khi có những sự hợp tác lớn hơn trong tương lai.

Mourinho có quyết định bất ngờ với Ibra

Theo truyền thông Anh, HLV Mourinho đã quyết định để tiền đạo Ibra đá chính trong trận đấu với Zorya Luhansk ở Europa League sắp tới. Đây là 1 quyết định khá bất ngờ bởi kể từ đầu mùa, tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển chỉ đá chính ở các trận đấu ở Premier League. 2 trận đấu với Feyenoord và Northampton ở các giải cúp, anh được nghỉ ngơi trên ghế dự bị.Trước đó báo giới cũng đưa tin Ibra được miễn đá cúp để sang Milan du lịch.

Ferdinand khuyên Rooney dự bị

Trong một phát biểu gần đây, trung vệ huyền thoại của Quỷ đỏ cho rằng thay vì trận nào cũng ra sân, Wayne Rooney nên tập làm quen với băng ghế dự bị vì lợi ích của chính mình.

“Có thể Rooney sẽ không nhận ra điều này nhưng việc không được ra sân chính thức có thể là điều tốt nhất với cậu ấy”, Rio Ferdinand phát biểu trên tờ London Evening Standard. “Tôi hiểu cảm giác này. Nó đã từng diễn ra với tôi khi còn ở MU. Tôi nhớ đó là cảm giác cay đắng và một chút bị xúc phạm. Nhưng tôi đã tái tập trung, và sự khao khát cùng ánh sáng đã trở lại”.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm