Quảng cáo

Động thái mới của Mourinho trước đề nghị đợi thêm một năm của M.U

Thứ sáu, 06/05/2016 07:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – HLV Jose Mourinho được cho là không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu đợi thêm một năm để trở thành HLV của Quỷ đỏ, theo nguồn tin mới cập nhật của tờ Daily Mail.

Video bàn thắng: Man Utd - Leicester (Vòng 36 Ngoại hạng Anh)

Kể từ khi bị CLB Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái, HLV Mourinho vẫn chưa tìm được một đội bóng thích hợp với mình.  Và Man Utd đang là một bến đỗ tiềm năng cho Người đặc biệt trong mùa giải tới. Tuy nhiên điều này có thể sẽ không trở thành hiện thực, nhất là sau một đề nghị mới đây của đội bóng chủ sân Old Trafford.

M.U muốn HLV Mourinho đợi thêm một năm trước khi trở thành HLV của Quỷ đỏ

Phát biểu trước báo chí, phó giám đốc điều hành Ed Woodward hi vọng cựu HLV Chelsea hãy chờ đợi thêm một năm nữa trước khi hai bên sẵn sàng ký hợp đồng vào mùa hè 2017. Điều này xuất phát từ việc M.U đang khá băn khoăn trong việc có nên chia tay HLV Luis Van Gaal, người vẫn còn thời hạn một năm tại Manchester.

Trên thực tế, HLV Van Gaal đã đạt được những thành công ở nửa cuối mùa giải này. Chính sách trọng dụng cầu thủ trẻ của ‘ngài Tulyp thép’ cũng đang cho thấy sự hiệu quả khi M.U liên tiếp phát hiện ra những ‘viên ngọc thô’ tại đội một CLB. Với một đội hình trẻ hóa và không còn chịu nhiều ảnh hưởng của chấn thương, thầy trò Van Gaal đã duy trì được một phong độ thi đấu khá ổn định, và đang hướng tới danh hiệu vô địch FA Cup cũng như lọt vào Top 4 ở giải NHA trong mùa bóng này.

Ngoài ra, việc sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ mất một khoản tiền không nhỏ và BLĐ M.U cũng đang suy tính kỹ lưỡng chuyện này. Vì vậy họ đã đề nghị HLV Mourinho đợi thêm một năm, thậm chí còn gợi ý ông có thể sang Trung Quốc làm việc trong khoảng thời gian chờ đợi song điều này rất khó được Người đặc biệt chấp nhận. Theo tờ Daily Mail, Mourinho sẽ không đợi thêm một năm để xây dựng một đế chế mới tại nước Anh.

Hiện tại, PSG đang có động thái muốn mời Mourinho về làm việc, với túi tiền khổng lồ của các ông chủ Ả rập, nhà vô địch nước Pháp đang hi vọng việc đưa nhà cầm quân người Bồ Đào Nha về dẫn dắt sẽ làm gia tăng sức mạnh của CLB trên đấu trường châu lục trong những mùa giải tới. Nhưng xem ra cựu HLV Chelsea vẫn muốn làm việc tại M.U hơn, và ông đang chờ đợi câu trả lời cuối cùng từ nhà cựu vương Premier League vào mùa hè này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm