Quảng cáo

Gareth Bale lập lỷ lục mới tại La Liga

Thứ hai, 21/03/2016 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Siêu sao người xứ Wales đã tạo ra một kỷ lục mới trong chiến thắng của Real trước các vị khách Sevilla.

Gareth Bale,xứ Wales,La Liga,Sevilla, Real Madrid vs Sevilla, Real Madrid,Zinedine Zidane, la liga, ngoại hạng anh, tottenham, ronaldo, benzema,barca, messi, neymar, suarez, atletico madrid

Bale chạm mốc 43 bàn thắng cho cầu thủ Vương Quốc Anh tại La Liga

Mặc dù gặp phải sự kháng cự mãnh liệt của đội khách tại Santiago Bernabeu, song các ngôi sao của Real Madrid vẫn biết cách tỏa sáng để kết thúc vòng 30 La Liga với 3 điểm trọn vẹn. Lần lượt Benzema mở tỷ số (6’), Ronaldo (64’), Gareth Bale (66’) và Jese Rodriguez (86’) ghi bàn để giúp Real đòi nợ thành công sau khi đã để thua Sevilla ở lượt đi.

Với việc ghi bàn trong trận đấu này, Gareth Bale đã tạo ra một kỷ lục mới tại giải vô địch Tây Ban Nha. Đó chính là việc trở thành chân sút người Vương quốc Anh (đã bao gồm xứ Wales) xuất sắc nhất trong lịch sử giải đấu cao nhất tại xứ sở bò tót. Theo thống kê của tờ Goal, bàn thắng này đã giúp Bale có được 43 bàn thắng từ khi chuyển tới La Liga, xô đổ kỷ lục 42 bàn mà người tiền nhiệm - cựu danh thủ Gary Lineker đã từng làm được.

Không những xuất sắc hơn về số bàn thắng, Bale còn mất ít thời gian hơn để xác lập kỷ lục so với Gary Lineker. Cựu cầu thủ chạy cánh của Tottenham chỉ cần 75 trận (kể từ năm 2013 đến nay) trong khi, Lineker phải mất tới 103 trận để có được 42 bàn cho Barcelona trong quãng thời gian từ năm 1986-1989.

Với chiến thắng ở vòng đấu này, bầy Kền kền trắng đang tiếp tục duy trì vị trí thứ ba trên BXH mùa này với lần lượt 10 điểm và 1 điểm ít hơn hai đối thủ Barcelona và Atletico Madrid. Trong trường hợp vượt qua đại kình địch Barca ở trận Siêu kinh điển lượt về sẽ diễn ra tại Nou Camp vào ngày 3/4 tới, khoảng cách trên chắc chắn sẽ được thu hẹp lại và nếu may mắn, thầy trò Zinedine Zidane hoàn toàn vẫn còn cơ hội mơ tới chức vô địch La Liga ở mùa giải này.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Gareth Bale xứ Wales La Liga Sevilla Real Madrid vs Sevilla Real Madrid Zinedine Zidane la liga ngoại hạng anh tottenham ronaldo benzema barca messi neymar suarez atletico madrid
Xem thêm