Quảng cáo

Liverpool đã có câu trả lời vụ Gotze

Chủ nhật, 10/01/2016 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng vùng Merseyside đã chính thức trả lời về tin đồn chiêu mộ Mario Gotze.

Liverpool,Gotze,Đội bóng vùng Merseyside,chiêu mộ Mario Gotze,Mario Gotze,hlv jurgen klopp, jurgen klopp,ngoại hạng anh, bayern munich,the kop

Gozte phủ nhận tin đồn tái ngộ ông thầy cũ Jurgen Klopp

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, HLV Jurgen Klopp đang rất muốn tăng cường lực lượng bằng những bản hợp đồng chất lượng và Mario Gotze là cái tên được nhắm đến. Theo đó, The Kop sẵn sàng bỏ ra số tiền 50 triệu euro để mua Gotze từ Hùm xám Bayern Munich.

Tuy nhiên theo nhận định của những chuyên gia bóng đá có uy tín tại nước Anh, thương vụ này rất khó xảy ra mặc dù cựu sao của Borussia Dortmund đang không được trọng dụng tại Bayern Munich.

Và điều này có vẻ khá chính xác khi trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ngôi sao người Đức đã chính thức lên tiếng trên kênh TZ: "Tôi có thể loại trừ khả năng gia nhập Liverpool vào mùa Đông này. Tôi không hiểu tin đồn giữa tôi với HLV Jurgen Klopp đến từ đâu.Tôi chưa nghe bất kỳ điều gì cả. Bạn nên hỏi Klopp về việc muốn có tôi thế nhưng, nếu ông ấy thực sự muốn, ông ấy đã liên hệ tôi rồi. Tôi vẫn còn hơn một năm hợp đồng tại Bayern Munich. Khi không được thi đấu, bạn cảm thấy rất khó chịu nhưng bóng đá là thế và bạn phải nhìn vào những điều tích cực."

Mario Gotze còn 1 năm thời hạn hợp đồng với Bayern, nhưng cho tới hiện tại đôi bên vẫn chưa có động thái đàm phán thỏa thuận mới. Có lẽ tiền vệ công sinh năm 1992 đang hướng tầm mắt tới các giải vô địch hàng đầu châu lục, nơi mà nhiều ông lớn như Real, Chelsea hay Liverpool đang sẵn sàng chờ đợi chữ ký của anh.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Liverpool, cách đây ít hôm họ đã chính thức đem về Anfield tân binh đầu tiên đó là Marko Grujic từ Red Star Belgrade. Ngay sau khi ký hợp đồng với Grujic, The Kop đã đồng ý để tài năng 19 tuổi này ở lại khoác áo Red Star Belgrade theo dạng cho mượn đến hết mùa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Gotze Đội bóng vùng Merseyside chiêu mộ Mario Gotze Mario Gotze hlv jurgen klopp jurgen klopp ngoại hạng anh bayern munich the kop
Xem thêm