Quảng cáo

Nguyên nhân Ronaldo không ưa Rafa Benitez

Thứ hai, 16/11/2015 16:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây Ronaldo được cho đã tuyên bố ‘Real sẽ không vô địch dưới bàn tay Rafa Benitez’. Vậy đâu là cơ cở cho nhận định đó?

Mối quan hệ ‘cơm không lành, canh chẳng ngọt’ giữa Cristiano Ronaldo và HLV Benitez không phải là chuyện mới bắt đầu mà nó đã âm ỉ xảy ra trong quá khứ. Tuy nhiên gần đây nhất chính siêu sao người Bồ Đào Nha lại khơi mào căng thẳng xung quanh mối quan hệ này.

Mới đây Ronaldo được cho đã tuyên bố ‘Real sẽ không vô địch dưới bàn tay Rafa Benitez’. Vậy đâu là cơ cở cho nhận định đó?

Ronaldo đang không hạnh phúc tại Real Madrid?

Theo trang El Confidencial của Tây Ban Nha cho biết, trước chuyến hành quân tới Sevilla ít ngày trước, CR7 được cho là đã chia sẻ với ngài chủ tịch Florentino Pérez rằng “Với vị HLV này, chúng ta sẽ không có gì hết’. Dù câu chuyện chưa được xác minh nhưng NHM phần nào có thể hiểu được lý do cựu sao của Man Utd lại bất ngờ thi đấu khá mờ nhạt trong giai đoạn gần đây nhất là trong trận đấu mà Kền kền trắng đã thất thủ 2-3 trên SVĐ Ramón Sánchez Pizjuán của Sevilla.

Ronaldo thực sự đã không có thiện cảm với ông thầy Rafa Benitez ngay từ khi ông mới gia nhập CLB. Trước đó, anh là một trong số những cầu thủ phản đối hành động sa thải HLV Ancelotti của chủ tịch Perez nhưng không thành công. Việc phải chia tay ông thầy Ancelotti kính mến và miễn cưỡng làm việc với HLV mới chắc chắn sẽ là một điều không hề thoải mái với Quả bóng vàng 2014. Trong quá khứ, cả hai cũng ở hai bờ chiến tuyến khi mà Man Utd của Ronaldo đối đầu Liverpool của Benitez trong giai đoạn 2004-2009, mà nhiều lần trong số đó là những cuộc đối đầu nghẹt thở, nhiều va chạm.

Trong chuyến du đấu hè vừa qua, Ronaldo đã có những lời lẽ không hay hướng về ông thầy Benitez sau những chiến thuật mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra, đặc biệt nó lại liên quan tới Gareth Bale, một cầu thủ cũng từng có va chạm với đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha trong quá khứ.

Mặc dù sau đó, ông thầy mới đã lên tiếng xoa dịu mối căng thẳng khi phát biểu: “Cristiano Ronaldo rất cầu tiến và luôn muốn giành chiến thắng dù chỉ là đấu tập. Đó là lý do tại sao cậu ấy đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm này”. Tuy nhiên có vẻ điều đó vẫn chưa thể khiến ngôi sao 30 tuổi bình thường trở lại. Ronaldo luôn tỏ ra lạnh lùng mỗi khi Benitez tiếp cận trao đổi với anh.

PSG và Man Utd đang là 2 đội bóng muốn sở hữu CR7 ở mùa hè tới

Hiện tại, báo chí TBN cũng đang tin rằng Ronaldo cũng không thực sự thoải mái tại Madrid. Mối quan hệ của anh với chủ tịch Perez đang không được bình thường khi chủ tịch Real tuyên bố không chắc chắn về tương lai tiền đạo này, nhất là sau hành động CR7 nói thầm với HLV Laurent Blanc (PSG) khi kết thúc trận đấu giữa Real và PSG. Rất có thể CR7 sẽ chia tay đội chủ sân Bernabeu vào mùa hè tới. Được biết, Kền kền trắng đã chấp nhận giá ra đi cho cựu sao Quỷ đỏ là 80 triệu bảng bằng đúng số tiền họ đã mang anh về từ Old Trafford mùa hè năm 2009.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Rafa Benitez real madrid barca el clasico tây ban nha la liga man utd psg messi
Xem thêm