Quảng cáo

“Pedro sẽ thành công tại M.U”

Thứ năm, 13/08/2015 12:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời mà cựu tiền đạo Chelsea Fernando Torres dành cho người đàn em đồng hương trước khả năng anh sẽ bay tới Manchester trong ít ngày nữa.

Theo tờ Goal, Torres tin tưởng Pedro sẽ thành công tại Premier League. Trước đó, BLĐ đội bóng nước Anh và đại diện Barca đã thống nhất một mức phí chuyển nhượng 18,1 triệu bảng Anh (tương đương 26 triệu euro) cho Pedro, số tiền 4,2 triệu bảng còn lại (6 triệu euro) sẽ phụ thuộc vào phong độ và những đóng góp mà cầu thủ này có được trong màu áo mới. Pedro đã ghi bàn trong chức vô địch mới đây nhất của Barca trước Sevilla tại siêu Cup châu Âu và anh cũng trả lời phỏng vấn rằng mình đang rất do dự trước những quyết định về tương lai sắp tới.

Đó là lời mà cựu tiền đạo Chelsea Fernando Torres dành cho người đàn em đồng hương trước khả năng anh sẽ bay tới Manchester trong ít ngày nữa.

Rõ ràng ở lại Barca đồng nghĩa với việc Pedro sẽ tiếp tục gắn bó với băng ghế dự bị nhưng tới Manchester, một môi trường mới, một phong cách thi đấu hoàn toàn khác sẽ là điều không hề dễ dàng cho tiền đạo 28 tuổi này. Tuy nhiên, theo Torres, người từng có thời gian ăn tập với Pedro tại tuyển quốc gia Tây Ban Nha và đã có gần 7 năm chơi bóng tại Premier League cùng Liverpool và Chelsea cho rằng tiền đạo Barcelona hoàn toàn có đủ khả năng và kinh nghiệm để thi đấu tại giải Ngoại hạng cho một đại gia như Man United.

VIDEO: Pedro ghi bàn cuối và bằng chứng chia tay Barca để tới MU

Chia sẻ với tờ Daily Mirror, tiền đạo của Atletico Madrid cho biết: “Pedro là một người bạn tốt, một cầu thủ giỏi. Và nếu cậu ấy quyết định lựa chọn Man United là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ thành công. Pedro sở hữu những kĩ năng mà các đội bóng đều 'thèm muốn' khi đã có nhiều năm tháng cống hiến tại Nou Camp. Không những thế, cậu ấy còn là một cầu thủ chăm chỉ, rất tích cực tham gia phòng ngự. Với Premier League, không thể có khó khăn nào có thể đe dọa được cậu ấy”.

Không những dành những lời khen’có cánh’ cho người đồng nghiệp, Torres còn thông cảm với những gì mà Pedro đang phải chịu đựng tại Barca.

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có quyết định khó khăn để rời Barca, nhưng tôi hiểu cảm giác của một tài năng muốn ra sân nhiều hơn để duy trì phong độ - đặc biệt khi bạn đang ở trong độ chín của sự nghiệp. Pedro cần một đội bóng công nhận và trọng dụng những gì mà anh ấy đã có. Và Man United là một điểm đến lý tưởng như vậy”.

Đó là lời mà cựu tiền đạo Chelsea Fernando Torres dành cho người đàn em đồng hương trước khả năng anh sẽ bay tới Manchester trong ít ngày nữa

Fernando Torres hiện tại đang thi đấu tại đội bóng cũ Atletico theo dạng cho mượn từ Milan. Tay săn bàn một thời của đội tuyển QG Tây Ban Nha đã ra sân 26 trận mùa này, đóng góp 6 bàn thắng cho Rojiblancos ở mọi đấu trường, góp phần vào vị trí thứ ba chung cuộc của Atletico ở La Liga mùa giải vừa rồi. Với kinh nghiệm cũng như tài năng khi đã giành được vô số danh hiệu cùng các CLB, cầu thủ có biệt danh “El Nino” hứa hẹn sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Diego Simeone gặt hái được những thành công trong mùa giải mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Pedro barcelona man united chelsea fernando torres premier league la liga tiền đạo van gaal old trafford sự nghiệp
Xem thêm