Quảng cáo

“Pedro sẽ thành công tại Premier League”

Thứ sáu, 21/08/2015 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thương vụ Pedro tới Chelsea đã khép lại với việc The Blues đã chính thức xác nhận tân binh tiếp theo của họ. Và đồng đội cũ của Pedro tại Barca, Thierry Henry đã có lời chúc mừng tiền đạo này.

Nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng 2014/15 đã có một ‘cú nhảy’ ngoạn mục để sở hữu Pedro khi tưởng như chân sút này đã đồng ý các điều khoản chuyển nhượng với Man Utd hôm thứ Hai. Mức giá mà The Blues chi ra cho gã khổng lồ xứ Catalan là 23,5 triệu bảng để có được nhà vô địch Euro 2012 này.

Thương vụ Pedro tới Chelsea đã khép lại với việc The Blues đã chính thức xác nhận tân binh tiếp theo của họ. Và đồng đội cũ của Pedro tại Barca, Thierry Henry đã có lời chúc mừng tiền đạo này

Pedro ra mắt màu áo mới ở London

Như để chia vui với người đồng đội cũ từng chinh chiến và góp công vào cú ăn 6 ngoạn mục của Barca mùa giải 2008/09, cựu tiền đạo, huyền thoại của CLB Arsenal Thierry Henry đã dành những lời 'vàng ngọc' khi chia sẻ trên kênh Sky Sport: “Pedro Rodriquez là một người đồng đội tốt, một cầu thủ chuyên nghiệp.Cậu ấy đã chịu nhiều áp lực trên băng ghế dự bị tại Nou Camp nhưng thường xuyên tỏa sáng mỗi khi được HLV Enrique trao cơ hội. Đó là một cầu thủ trầm lặng ngoài đời nhưng lại có độ nhiệt huyết và sự đam mê trên sân tập. Pedro chính là người đồng đội tuyệt vời mà bạn muốn có. Bây giờ cậu ấy đã ở Stamford Bridge và tôi tin chắc tài năng này sẽ tỏa sáng nơi đây”.

VIDEO: Những pha xử lý đẳng cấp của Pedro trong màu áo Barca

Pedro gia nhập Barca B năm 17 tuổi (2004) và anh đã gặt hái được rất nhiều thành tích tại đội bóng. Mặc dù đã gặp không ít khó khăn khi liên tục đóng vai trò là ‘kép phụ’ tại đội bóng xứ Catalon nhưng Pedro vẫn cho thấy một sự hiệu quả đáng kinh ngạc mỗi khi được ra sân chơi bóng.. Bây giờ khi đã ở London, Pedro sẽ phải chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với số tiền 23,5 triệu bảng mà Chelsea đã sử dụng.

Henry từng chung 'chiến hào' với Pedro khi còn thi đấu cho Barca

Nói về điều này, Henry cho biết: “Pedro sẽ vượt qua những khó khăn tại Premier League bằng đẳng cấp của mình. Không những thế HLV Mourinho và tiền vệ Cesc Fabregas đều rất hiều anh khi cả hai còn làm việc tại La Liga. Nó sẽ là lợi thế không nhỏ giúp tiền đạo này bước vào chặng đua khắc nghiệt tại giải Ngoại hạng cũng như các giải đấu Cup đầy căng thẳng của đội bóng xứ sở sương mù”.

 

Thông tin về Pedro:

Họ tên: Pedro Eliezer Rodriguez Ledesma

Sinh ngày: 28/7/1987

Quốc tịch: Tây Ban Nha

Chiều cao: 167 cm

Vị trí: Hộ công / tiền đạo cánh

Sự nghiệp:

2003/04: San Isidro

2005/07: Barca C

2007/08: Barca B

2008/15: Barca

Danh hiệu

5 La Liga - 3 Copa del Rey - 4 Siêu Cup TBN

3 Champions League – 3 Siêu Cup châu Âu – 2 Cup các CLB thế giới

Số bàn thắng: 99 bàn/321 trận đấu

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pedro Rodriguez Chelsea Barca Thierry Henry la liga premier league giải ngoại hạng man utd man united MU mourinho van gaal
Xem thêm