Quảng cáo

Sau Pedro, Chelsea dự chi 40 triệu bảng cho tiền đạo vô danh

Thứ sáu, 21/08/2015 07:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đúng như những hứa hẹn từ ông chủ Roman Abramovich, Chelsea đang là đội bóng tất bật nhất trên TTCN cuối hè này. Và họ đang hướng sự chú ý tới một tiền đạo nữa.

Sau khi đã sở hữu tiền đạo Pedro Rodriguez từ Barca, cơn khát mua sắm của Người đặc biệt Jose Mourinho dường như vẫn chưa có dấu hiệu chững lại khi trong động thái mới nhất, nhà cầm quân này đang muốn tiếp tục sở hữu tiền đạo trẻ Anthony Martial từ Monaco.

Đúng như những hứa hẹn từ ông chủ Roman Abramovich, Chelsea đang là đội bóng tất bật nhất trên TTCN cuối hè này. Và họ đang hướng sự chú ý tới một tiền đạo nữa

Martial đang trở thành mục tiêu săn đón của The Blues

Theo báo chí Anh, người đại diện của The Blues đã bay sang Monaco để đàm phán với đội bóng chủ quản về trường hợp của tài năng trẻ mới 19 tuổi này. Theo đó, nhà ĐKVĐ Premier League đang chuẩn bị ‘chồng’ đủ 40 triệu bảng để đổi lấy cái gật đầu của Monaco. Được biết, Mourinho đã theo dõi Martial từ lâu, trước đó, GĐKT Michael Emenalo của Chelsea đã bay đến Tây Ban Nha dự khán trận lượt đi ở vòng play-off Champions League giữa Valencia và Monaco để xem giò Martial. 

Chân sút trẻ tuổi người Pháp đang là điểm sáng trên hàng công của đôi bóng Công quốc. Anh đã có trận đấu lớn tại đấu trường Europa League cho Lyon khi chỉ mới 16 tuổi. Sau hai năm đầu quân cho Monaco, số 9 đã ghi được 13 bàn thắng, một con số khá ấn tượng cho một tiền đạo trẻ dưới 20 tuổi. Chính vì thế, theo đánh giá từ giới chuyên môn, Martial là một trong những tiền đạo trẻ đầy triển vọng hiện nay.

Sau trận thua ‘bạc nhược’ trước Man City mà một phần lỗi ở hàng công thi đấu không hiệu quả, giờ đây trong tay HLV người Bồ Đào Nha đã có 4 cái tên Pedro, Costa, Falcao và Loic Remy. Sự bổ sung kịp thời của Martial có lẽ tăng cường sức mạnh của nhà vô địch. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng Mourinho đang chơi một canh bạc lớn khi đang dự định bỏ ra một số tiền rất ‘khủng’ 40 triệu bảng cho một tiền đạo còn ‘vô danh’ tại các giải đấu lớn. Martial trước đó cũng là mục tiêu theo đuổi của Tottenham khi ‘Gà trống’ ra giá 18,1 cho anh nhưng đã bị Monaco từ chối.

 

Đôi điều về MartialL:

Họ tên: Anthony Martial               

Ngày sinh: 5/12/1995

Nơi sinh: Massy, Pháp

Chiều cao: 181 cm

Vị trí : Tiền đạo

Số áo đấu: Số 9

Đội bóng chủ quản: Monaco

Số bàn thắng ghi được tại Ligue 1: 10

Đã từng trải qua các cấp độ đội tuyển:

U16. U17. U18, U19, U21 Pháp

(Tổng hợp)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm