Quảng cáo

Pep rút lui, Mourinho sáng cửa chiêu mộ tuyển thủ Italia

Thứ năm, 28/07/2016 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Theo giới truyền thông Anh, HLV Pep Guardiola đã từ bỏ thương vụ hậu vệ Leonardo Bonucci của Juve trong cuộc đua với HLV Mourinho.

Báo giới Anh tiết lộ, BLĐ và HLV Pep Guardiola của Man City đã quyết định từ bỏ theo đuổi chữ ký của hậu vệ người Italia, Leonardo Bonucci. Lý do được đưa ra sau quyết định này là việc Pep muốn toàn tâm chiêu mộ siêu hậu vệ John Stones từ Everton vốn được định giá lên tới 50 triệu bảng.

HLV Pep Guardiola, HLV Mourinho, Leonardo Bonucci,Bonucci, pep, mourinho, man utd, man city, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong man city, premier league

HLV Mourinho đang theo đuổi hậu vệ Bonucci của Juve

Bonucci hiện đang là trụ cột của Juventus ở những mùa giải gần đây và anh cũng chơi cực hay tại vòng chung kết Euro 2016 đã diễn ra tại Pháp trong tháng qua. Ngoài kỹ năng phòng ngự xuất sắc, trung vệ 29 tuổi này còn có khả năng tung ra các đường chuyền dài rất chính xác, giàu tính đột biến tạo ra những cơ hội cho các đồng đội ở tuyến trên lập công.

Với việc Man xanh đã từ bỏ ngôi sao người Ý, cuộc đua sở hữu cầu thủ này đang trở nên dễ dàng hơn với Jose Mourinho khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng rất muốn cải thiện sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự Man Utd bằng một cái tên chất lượng. Cho dù đã có Eric Bailly nhưng Mourinho vẫn không cảm thấy an tâm với hàng phòng ngự đang có. Và rõ ràng Bonucci là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Ngoài Man Utd, Chelsea cũng đang giành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ này. HLV Conte từng có thời gian làm việc cùng Bonucci tại Juve và nhà cầm quân người Ý hiểu rất rõ khả năng và điểm mạnh, yếu của người học trò đồng hương. Hàng thủ Chelsea đã có một mùa giải đáng quên và sự có mặt của Bonucci có thể sẽ trám được những lỗ hổng ‘chết người’ đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Pep Guardiola HLV Mourinho Leonardo Bonucci Bonucci pep mourinho man utd man city chuyen nhuong MU chuyen nhuong man city premier league
Xem thêm