Quảng cáo

Cầu thủ MU 'méo mặt' vì Jose Mourinho

Thứ ba, 26/07/2016 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Yêu cầu mới đặt ra của chiến lược gia người Bồ khiến không ít cầu thủ Man Utd phải miễn cưỡng tuân thủ.

Man Utd vừa có chuyến du đấu không như ý muốn ở Trung Quốc. Tại đây, họ chỉ có một trận đấu giao hữu với Dortmund và để thua với tỉ số 1-4. Sau đó, đoàn quân của HLV Mourinho gặp hết rắc rối này đến rắc rối khác về thời tiết, điều kiện sân bãi... Trận giao hữu với Man City cũng vì thế đã bị hủy bỏ.

Jose Mourinho, MU, Bồ Đào Nha, Man Utd, Premier League

HLV Mourinho muốn các cầu thủ duy trì thể lực sau nhiều ngày không tập ở Bắc Kinh

Thầy trò HLV Mourinho vừa trở về sau chuyến du đấu và theo yêu cầu của HLV Mourinho, các cầu thủ phải về thẳng trung tâm huấn luyện Carrington thay vì về nhà cất hành lý trước. Theo The Sun, yêu cầu của 'Người đặc biệt' được đưa ra vào lúc 5h sáng, buổi tập của toàn đội diễn ra lúc 6h30 sáng cùng ngày.

Được biết, Man Utd đã không có buổi tập đúng nghĩa nào ở Bắc Kinh trong ba ngày cuối tuần vừa qua, vì thế HLV Mourinho muốn các học trò vẫn đến sân tập để duy trì thể lực.

Trước đây, HLV Van Gaal cũng từng yêu cầu các cầu thủ Man Utd việc tương tự. Đó là khi các cầu thủ United trở về từ một trận đấu sân khách ở Champions League. Theo lịch trình của Quỷ đỏ, yêu cầu của HLV Mourinho có vẻ như có lý khi đội bóng này chỉ có vài ngày trước khi bay sang Thụy Điển vào cuối tuần để đá giao hữu với Galatasaray. Sau đó, họ về lại Manchester để chơi trận tri ân Wayne Rooney gặp Everton vào ngày 04/08 trên sân Old Trafford..

Đến ngày 7/8, thầy trò Mourinho còn bước vào trận gặp Leicester tranh Siêu cúp Anh, sau đó 1 tuần là bước vào mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jose Mourinho MU Bồ Đào Nha Man Utd Premier League
Xem thêm