Quảng cáo

PSG ra giá 90 triệu euro cho ‘người thừa’ của Real

Thứ năm, 09/06/2016 22:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Chứng kiến phong độ thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐT Colombia tại Copa America 2016, đội bóng nước Pháp đã sẵn sàng bỏ ra 90 triệu euro để giải cứu James Rodriguez khỏi Real.

VIDEO: Pha độc diễn ghi bàn qua 4 cầu thủ của James Rodriguez

Ngày hôm qua 8/6, nhiều hãng thông tấn lớn tại Pháp đã đồng loạt đưa tin, nhà ĐKVĐ Ligue 1 PSG đang sẵn sàng bỏ ra một số tiền khổng lồ để chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez từ Real Madrid. Sau màn trình diễn chói sáng tại kỳ World Cup 2014, cựu tiền vệ của Monaco đã gia nhập đội chủ sân Bernabeu với số tiền lên tới 80 triệu euro. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của NHM, James đang tỏ ra yếu thế trong cuộc đua giành một suất thi đấu chính thức tại Real và đã có những thông tin cho rằng tiền vệ này muốn ra đi trong mùa hè 2016.

PSG,Real,Copa America 2016,Rodriguez , james Rodriguez, laurent blanc, ligue 1,real madrid

PSG sẵn sàng chi 90 triệu euro cho James

Chứng kiến việc James Rodriguez phải thường xuyên ‘đánh bóng’ băng ghế dự bị tại Real dưới thời HLV Zidane, ‘gã nhà giàu nước Pháp’ PSG đã sẵn sàng giải cứu tiền vệ 24 tuổi này. Thậm chí, họ chấp nhận bỏ ra 90 triệu euro, cao hơn 10 triệu euro so với số tiền mà Real chiêu mộ James cách đây hai mùa bóng.

Nếu điều này là sự thật, nhiều khả năng thương vụ chiêu mộ James của PSG sẽ sớm xảy ra. Real đang lên kế hoạch chiêu mộ nhiều ‘bom tấn’ chuyển nhượng ở mùa hè sắp tới và rõ ràng lời đề nghị của PSG là vô cùng hấp dẫn đối với họ.

PSG đang có những kế hoạch chuyển nhượng ấn tượng trong mùa hè này với mục tiêu đạt được thành tích tại đấu trường châu lục, nơi họ vẫn cho thấy khoảng cách về trình độ so với các ông lớn bóng đá châu Âu. Ngoài việc săn đón Rodriguez, đội chủ sân Công viên các hoàng tử cũng đang nhắm tới HLV Unai Emery cho vị trí thuyền trưởng PSG trong mùa bóng tới. Theo Goal tiết lộ, PSG đang lên kế hoạch sa thải HLV 50 tuổi Laurent Blanc và song song với đó là thuyết phục nhà cầm quân của Sevilla thay thế.

 

 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PSG Real Copa America 2016 Rodriguez james Rodriguez laurent blanc ligue 1 real madrid
Xem thêm