Quảng cáo

Real Madrid ra đề nghị 50 triệu euro cho sao Bayern

Thứ tư, 01/06/2016 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Nhà ĐKVĐ Champions League đang có những động thái theo đuổi phi vụ chiêu mộ hậu vệ cánh David Alaba, người được cho là đủ sức thay thế Marcelo trong tương lai.

VIDEO: David Alaba - Biểu tượng đá phạt mới của Bayern Munich

Theo thông tin từ tờ AS (TBN), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã đưa ra đề nghị 50 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao người Áo, David Alaba. Cầu thủ này đang nổi lên tại nước Đức trong màu áo CLB Bayern Munich khi có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí từ tiền vệ trung tâm, trung vệ cho tới hậu vệ cánh.

Real Madrid,sao Bayern,ĐKVĐ Champions League,Champions League,David Alaba, Marcelo,bayern munich,hùm xám,los blancos,la liga, hậu vệ real,zidane

Real trả giá 50 triệu euro cho Alaba

Chính vì điều này, BLĐ Real đã quyết chi một số tiền khủng để chiêu mộ hậu vệ 23 tuổi này. Được biết, Los Blancos đã sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro cho tài năng bóng đá Áo, tuy nhiên trái với kỳ vọng Bayern Munich đã nhanh chóng khước từ lời đề nghị này.

Theo AS, Hùm xám muốn có ít nhất 80 triệu euro từ thương vụ trên, một đòi hỏi hơi cao so với tài năng thực của ngôi sao sinh năm 1992. Chính vì vậy, Kền kền trắng đã cố gắng liên hệ với ‘người cũ’ Carlo Ancelotti, nhà cầm quân sẽ trở thành tân HLV của Bayern từ mùa giải tới để ông có thể tác động lên BLĐ Hùm xám về một mức phí ‘dễ chịu hơn’.  Dù với giá nào chăng nữa thì đây cũng là một thương vụ ‘siêu lợi nhuận’ của Bayern Munich bởi trước đó họ chỉ phải mất một khoản tiền khá nhỏ để chiêu mộ Alaba từ Austria Wien năm 2008.

Một thông tin khác liên quan tới CLB Real Madrid là mới đây tiền đạo đang thi đấu cho Juventus Alvaro Morata đã lên tiếng chia sẻ về giấc mơ được chơi bóng tại Anh trong một ngày không xa. Mặc dù đã bán Morata cho Juve xong Real vẫn có quyền mua lại tiền đạo này theo một điều khoản trong bản hợp đồng đã ký giữa 2 CLB. Điều này sẽ giúp đội chủ sân Bernabeu có thể sử dụng lại hoặc ‘gả’ tuyển thủ người TBN với giá cao hơn cho các đội bóng khác mà Arsenal và Chelsea là hai cái tên nổi bật trong số đó.

 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid sao Bayern ĐKVĐ Champions League Champions League David Alaba Marcelo bayern munich hùm xám los blancos la liga hậu vệ real zidane
Xem thêm