Quảng cáo

Real Madrid chi khủng cho thương vụ David De Gea

Thứ hai, 28/12/2015 11:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Goal.com, gã khổng lồ xứ Tây Ban Nha đang hi vọng sẽ kết thúc thương vụ theo đuổi thủ thành tài năng của Man Utd với mức giá lên tới 40 triệu bảng Anh vào cuối mùa giải này.

VIDEO: De Gea làm nền cho siêu phẩm rocket của Arnautovic 

Ngày hôm qua 27/12, đại diện của Real đã xác nhận họ sẽ theo đuổi thương vụ De Gea của Man Utd thêm một lần nữa sau thất bại đáng tiếc ở những phút cuối của giao dịch chuyển nhượng cầu thủ hồi tháng 8 vừa qua. Về phần mình, David De Gea, thủ thành đẳng cấp thế giới của Man Utd cũng đã sẵn sàng cho một giao dịch chuyển sang Real ở mùa giải mới sau gần 5 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Real Madrid,thương vụ David De Gea,David De Gea,Man Utd ,van gaal, de gea, thủ môn, chuyển nhượng, chieu mộ,la liga, thủ môn M.U, kền kền trắng, los blancos

Real đang hy vọng có thể chiêu mộ De Gea ở mùa hè 2016 

Rõ ràng ngoài chuyện lương thưởng thì cơ hội được phát triển tài năng và gặt hái những thành công vang dội tại một trong số ít những đội bóng hàng đầu thế giới hiện nay như Real là hấp dẫn hơn rất nhiều so với việc thi đấu cho M.U – đội bóng đang lâm vào thời kỳ khủng hoảng từ lúc Sir Alex Fergurson nói lời chia tay CLB.

Trên thực tế, De Gea đã mơ ước trở thành người của Los Blancos trong suốt mùa hè 2015, tuy nhiên thương vụ chuyển nhượng thất bại vào phút chót buộc anh phải ký thêm một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Quỷ đỏ để tiếp tục có suất bắt chính ở mùa giải này.

Tuy nhiên, người đại diện của thủ thành sinh năm 1990 đã rất khôn khéo khi gài thêm điểm khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 36 triệu bảng. Về lý thuyết, với 40 triệu bảng, Real đã sẵn sàng cho việc sở hữu một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Với số tiền không nhỏ từ việc chia tay De Gea, BLĐ Man Utd cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội chiêu mộ những tài năng khác trong kỳ CN hè 2016. Sau những khủng hoảng nghiêm trọng ở mùa bóng này, BLĐ đội bóng đang làm hết sức trong việc lựa chọn một HLV giỏi cùng việc đầu tư chiều sâu đội hình để Quỷ đỏ có thể trở lại làm một thế lực của bóng đá Anh trong những năm sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid thương vụ David De Gea David De Gea Man Utd van gaal de gea thủ môn chuyển nhượng chieu mộ la liga thủ môn M.U kền kền trắng los blancos
Xem thêm