Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 10/8: Mourinho lộ kế hoạch mua sắm, HLV Ranieri nhận lương khủng

Thứ tư, 10/08/2016 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của M.U, HLV Ranieri nhận lương khủng, đồng hương Messi lọt tầm ngắm Klopp,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 10/8.

HLV Ranieri nhận lương sốc để ở lại Leicester

Theo những thông tin mới nhất, HLV Ranieri đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Leicester City với mức lương cao gấp đôi trước đây, lên mức 3 triệu bảng mỗi mùa giải. Đây là thành quả của việc vị chiến lược gia người Ý đã có một mùa giải xuất thần và giúp Bầy cáo lên ngôi vô địch NHA 2015/16.

 

HLV Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của M.U

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng mang tên Paul Pogba, HLV Jose Mourinho của Man Utd quyết định dừng mua sắm trong mùa hè này.

"Tôi rất hạnh phúc và cảm thấy hài lòng với kỳ chuyển nhượng này. Man Utd đã có 4 cầu thủ ưng ý, tôi đặt niềm tin tuyệt đối vào họ. Chúng tôi đã hoàn thành việc mua sắm. Việc cần làm lúc này là kết nối các cầu thủ. Bên cạnh đó, tôi cũng lên kế hoạch loại bớt một số cầu thủ không còn sử dụng, có thể tôi sẽ bán hoặc gửi đi theo dạng cho mượn", Người đặc biệt chia sẻ.

Bồ Đào Nha, Siêu cúp Anh, Man Utd, Leicester City. Ibrahimovic, Ibrahimovic ghi bàn, Ibrahimovic tỏa sáng

HLV Mourinho đã thôi mua sắm?

Đồng hương Messi lọt tầm ngắm Klopp

Sau 8 bản hợp đồng trong mùa hè này, dường như HLV Jurgen Klopp vẫn chưa muốn dừng lại. Và mục tiêu tiếp theo của ông là người đồng hương của Messi, tiền vệ Leandro Paredes. Theo báo chí Italia, AS Roma – đội bóng chủ quản của Paredes sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu được giá. Trước đó, Roma đã từ chối lời đề nghị 17 triệu bảng Anh được phía Liverpool đưa ra.

 

 

John Stones chia sẻ lý do chọn Man City

Trong một phát biểu mới đây, đích thân Stones đã chia sẻ lý do chọn đầu quân cho đội bóng nửa xanh thành Manchester. Stones cho biết, Joe Hart và Raheem Sterling là những người đã có gắng thuyết phục anh gia nhập Man City.

Trung vệ trẻ này chia sẻ: "Họ nói với tôi rằng: Chúng tôi cần cậu, chúng tôi muốn cậu tới Man City. Chắc chắn cậu sẽ tiến bộ nhanh tại Man City'.

Tôi nói chuyện rất nhiều với Joe Hart, bản thân tôi cũng đã bày tỏ mong muốn được gia nhập Man City, bởi ở đó có một HLV giỏi và tôi muốn đóng góp cho đội bóng. Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội chơi bóng tại Man City, đội bóng cần phải giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu."

Dấu hiệu Mustafi trên đường tới Arsenal

Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, ngay trong tuần này, Arsenal sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Mustafi. Chưa rõ Arsenal đã có cuộc đàm phán nào với Valencia hay chưa, chỉ biết rằng đội bóng Tây Ban Nha vừa gạt cái tên Shkodran Mustafi khỏi danh sách tham dự trận giao hữu với tuyển các ngôi sao của giải VĐQG Nigeria.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Anh 10/8 HLV Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của M.U tin tuc bong da anh HLV Mourinho M.U man utd quỷ đỏ leicester man city chelsea
Xem thêm