Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 7/9: Ibra gửi ‘quà’ cho Man xanh, Rashford gây áp lực cho Mourinho

Thứ tư, 07/09/2016 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Ibra gửi ‘quà’ cho Man xanh, Rashford gây áp lực cho Mourinho, Chelsea sẽ chiêu mộ tài năng Brazil,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 7/9.

Ibra gửi ‘quà’ cho Man xanh

Chân sút của Man Utd mới đây đã tặng ‘quà’ cho thủ môn Claudio Bravo của Man City. Cụ thể, trong clip mà Ibrahimovic vừa đăng tải trên Instagram của mình, anh đã đóng gói một bộ đồ tập luyện và gửi nó đến Etihad cho thủ môn của Man City. “Cậu sẽ cần tới nó”, Ibrahimovic viết trên Instagram của mình. Ở trận derby Manchester sắp tới, chắc chắn cuộc đối đầu giữa Ibrahimovic và thủ môn Bravo sẽ được nhiều người chú ý.

Rashford gây áp lực cho Mourinho

Trong trận đấu mới đây ở vòng loại giải U21 châu Âu, tiền đạo trẻ Rashford đã lập cú hat-trick giúp tuyển Anh vượt qua Na Uy với tỷ số 6-1. Và tự tin với những gì đã làm được, mới đây sao trẻ M.U đã đăng tải trên MXH về tham vọng được thi đấu ở trận derby Manchester sắp tới.

MU, Rashford, Man Utd, Hull City, Mourinho, fan MU

Rashford hy vọng được tham dự trận derby Manchester

"Là một cầu thủ trẻ, được đá chính là tất cả những gì bạn muốn. Tôi đã cố gắng trên sân để tác động tới quyết định của HLV, về việc có chọn tôi vào đội hình hay không. Derby thành Manchester là trận cầu ai cũng muốn góp mặt. Và tôi cũng vậy", Rashford chia sẻ.

Chelsea sẽ chiêu mộ tài năng Brazil vào mùa Đông

Theo Daily Mail, Chelsea sẽ chiêu mộ tiền vệ phòng ngự 19 tuổi người Brazil Thiago Maia vào tháng Giêng năm nay. Maia đang khoác áo Santos và The Blues đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng để có được tài năng này. Maia  được đánh giá là một tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Brazil và đã góp phần giúp đội Olympic nước này đoạt HCV môn bóng đá nam ở Rio 2016. Hiện đã có 7 cầu thủ người Brazil đã chuyển sang Chelsea là David Luiz, Oscar, Willian, Kenedy, Nathan, Lucas Piazon và Wallace.

HLV Wenger ‘trả thù’ Mourinho

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết HLV Arsene Wenger đã chơi khăm người đồng nghiệp Jose Mourinho khi cả hai tham dự một hội nghị của UEFA. Được biết, trong hội thảo mới đây của UEFA, tân HLV Quỷ đỏ đã tới muộn và loay hoay tìm ghế ngồi. Và ông đã phát hiện ra 1 ghế trống đối diện chỗ ngồi của Zinedine Zidane và Unai Emery. Tuy nhiên, HLV Wenger đã ngăn cản đối thủ khi lên tiếng sau đó: “Không được ngồi ở đó. Đã có người rồi”. Lập tức một số người trong hội trường đã cười ầm cả lên, trong khi những người khác im lặng.

M.U có thể mất Luke Shaw

Nhiều khả năng M.U sẽ không thể có Luke Shaw trong trận derby Manchester vào cuối tuần này khi hậu vệ người Anh vẫn chưa lành vết thương bên chân trái. Đây là tổn thất đáng kể của Jose Mourinho khi Shaw đang có phong độ rất tốt thời gian qua. Phương án thay thế số 1 sẽ là Daley Blind, trong khi Chris Smalling trở lại trung tâm hàng phòng ngự.

CĐV Leicester chờ hơn nửa ngày để mua vé xem Champions League

CĐV Leicester City mới đây đã xếp hàng 14 giờ đồng hồ để chờ mua một tấm vé vòng bảng Champions League, giữa đội nhà với Club Brugge vào ngày 14/9 tới. Năm nay, Bầy cáo nằm ở một bảng đấu tương đối dễ thở với sự góp mặt của ông lớn Bồ Đào Nha Porto bên cạnh Club Brugge và Kobenhavn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Anh 7/9 Ibra gửi ‘quà’ cho Man xanh Rashford gây áp lực cho Mourinho derby manchester ngoai hang anh man utd man city pep guardiola mourinho arsenal wenger
Xem thêm