Quảng cáo

Tổng hợp tin chuyển nhượng CLB Arsenal ngày 14/08

Thứ sáu, 14/08/2015 15:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Llorente đồng ý hợp đồng mới, Wenger trói chân hậu vệ trái là hai tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 14/8 của Pháo thủ.

Báo giới cho hay tiền đạo Tây Ban Nha Fernando Llorente đã chấp nhận các điều khoản trong bản hợp đồng chuyển nhượng với đội bóng La Liga Sevilla. Sau thời gian thi đấu không thành công tại Seria A, có thông tin anh sẽ quay lại đội bóng cũ Athletic Bilbao nhưng theo Nhật báo Tuttosport tiếng Italia, Sevilla đã mua được Llorente. Hai đội bóng đang trong giai đoạn hoàn tất hợp đồng với mức giá cho cầu thủ này rơi vào khoảng 8,6 triệu bảng.

Llorente đồng ý hợp đồng mới, Wenger trói chân hậu vệ trái là hai tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 14/8 của Phảo thủ

Được biết, tiền đạo thuộc biên chế của CLB Juventus đang là mối quan tâm của cả Man United và Arsenal tuy nhiên việc Llorente đến Anh là không khả thi.

Quỷ đỏ và Pháo thủ cũng đang để ý một cầu thủ khác là tiền vệ trẻ Mario Gotze của Bayern Munich. Sau khi rời Dortmund để chuyển tới thi đấu cho Hùm xám xứ Bavaria hai mùa trước, Gotze đang gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt nơi tuyến tiền vệ của Bayern với nhiều hảo thủ như Kroos, Muller...

Video danh thủ: Mùa giải ra mắt ấn tượng của Mario Gotze tại Bayern Munich

Tuy nhiên, ông chủ Bayern Karl-Heinz Rummenigge tự tin cho rằng tương lai của Gotze năm hoàn toàn trong tay mình: “Gotze đã gặp phải sự cạnh tranh lớn ở  vị trí mà anh ấy đang thi đấu cho CLB, tuy nhiên ai cũng biết cậu ấy còn hai năm hợp đồng nữa và Gotze sẽ không đi đâu cả”.

Llorente đồng ý hợp đồng mới, Wenger trói chân hậu vệ trái là hai tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 14/8 của Phảo thủ

Trong khi đó, cựu đồng đội của anh là Ikay Gundogan đang là một trong những mục tiêu cần ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Bà đầm già Juve. Gundogan đang là tiền vệ trung tâm mà cả hai ông lớn NHA Arsenal lẫn Man United đều ‘thèm muốn’, nhưng có lẽ nhà ĐKVĐ Seria A Juventus đang là đội bóng cần anh lúc này nhất sau sự chia tay của hai trụ cột Andrea Pirlo and Arturo Vidal. Trang Calciomercato của Ý cho biết đội bóng thành Turin đã dành 21 triệu bảng để 'dạm hỏi' tài năng này của BV Dortmund.

Một tin vui cho các CĐV Pháo thủ là HLV Arsene Wenger đã thuyết phục hậu vệ trái Nacho Monreal tái ký bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm của họ. Bản hợp đồng của Monreal sẽ hết hạn vào năm 2017 và vị Giáo sư người Pháp đã ưu ái dành cho sự lựa chọn hàng đầu bên phía cánh trái một bản hợp mới như để thưởng cho những nỗ lực và phong độ ổn định của anh trong màu áo Pháo thủ.

Bên cánh phải, hậu vệ Hector Bellerin đã hoàn toàn bình phục chấn thương bắp đùi và có thể ra sân cuối tuần này trong chuyến làm khách của Arsenal tới sân Selhurst Park để gặp Crystal Palace. Wenger chỉ thiếu vắng Danny Welbeck do chưa hoàn toàn bình phục sau vết thương ở đầu gối hồi tháng trước. Nhiều khả năng, anh sẽ tái xuất trong trận đấu với đối thủ khó chịu Liverpool vào ngày 24 tháng Tám tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Llorente Wenger Monreal chuyển nhượng emirates premier league juventus man united
Xem thêm