Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 26/5

Thứ năm, 26/05/2016 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho muốn 'hút máu' Chelsea, Leicester chia tay cầu thủ đắt giá nhất CLB, Giggs được đội bóng NHA chào đón,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 26/5.

VIDEO: Willian tái hiện tuyệt kỹ Elastico của Ronaldinho trước Argentina

Mourinho muốn 'hút máu' Chelsea

Trong một diễn biến mới nhất, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao sáng giá nhất của Chelsea, tiền vệ Willian với mức giá 60 triệu bảng. Tinh thần thi đấu máu lửa cùng tốc độ, kĩ thuật, khả năng sút phạt hay dứt điểm khá chính xác được cho là những tiêu chí để Người đặc biệt 'chấm' người học trò cũ này.

Leicester chia tay cầu thủ đắt giá nhất CLB

Andrej Kramaric - bản hợp đồng bom tấn của Leicester City đã nói lời từ biệt CLB để chuyển sang Đức chơi bóng. Kramaric gia nhập Bầy cáo hồi tháng Giêng năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 9,7 triệu bảng và trở thành kỷ lục chuyển nhượng của CLB. Tuy nhiên trái với những kỳ vọng, anh không để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn tại đây và sớm bị đội bóng thành phố Leicester cho mượn tới CLB Hoffenheim.

Mourinho,M.U,Man Utd,Arsenal,tin tức bóng đá Anh,ngoại hạng anh,liverpool,mourinho ky ket voi M.U,Ibrahimovic gia nhập Man Utd,Ibrahimovic,sa thai van gaal,hlv mourinho,jose mourinho,ngoại hạng anh,tin tuc bong da anh,chelsea,liverpool,man city

Leicester chia tay Andrej Kramaric - cầu thủ đắt giá nhất CLB

Tại đây, ngôi sao người Croatia đã 'bắt sóng' trở lại và ghi 5 bàn giúp đội bóng Bundesliga trụ hạng thành công. Đánh giá cao khả năng của tiền đạo Leicester, Hoffenheim xác nhận đã đạt thỏa thuận mua đứt Kramaric với một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2020.

Giggs được đội bóng NHA chào đón

Chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân song với sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của mình, cựu danh thủ M.U Ryan Giggs đang được nhiều đội bóng chào đón. Trong số này phải kể tới Everton khi đội bóng thành phố cảng Liverpool đã sẵn sàng 'trải thảm đỏ' để mời người trợ lý của HLV Van Gaal về tiếp quản chiếc ghế nóng tại CLB thay thế HLV Roberto Martinez vừa bị sa thải trước đó. Everton mùa này đã kết thúc mùa giải với vị trí thứ 11 và đó không phải một kết quả mà BLĐ lẫn các CĐV Everton mong đợi. Vì vậy, The Toffees đang cố gắng bổ sung nhân sự để gia tăng sức mạnh CLB trong mùa bóng tới.

HLV Benitez quyết định gắn bó với Newcastle

Dẫn dắt Newcastle khi đội bóng này đã cận kề nguy cơ xuống hạng, HLV Rafa Benitez đã không thể làm gì hơn để vực dậy một tập thể đã rệu rã. Và kết cục là 'những chú Chích chòe' đã chấp nhận xuống chơi tại giải hạng Nhất. Dẫu vậy, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn nguyện ở lại dẫn dắt và giúp Newcastle thăng hạng. Mới đây. cựu HLV Liverpool đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm St James' Park.

 

 

Premier League 2016/17 - cuộc chiến của các vị HLV tài ba

Với việc Pep, Conte và Mourinho (gần như chắc chắn) sẽ gia nhập giải NHA mùa tới, Premier League đang được kỳ vọng sẽ là tâm điểm chú ý với những trận thư hùng của các nhà cầm quân hàng đấu thế giới. Không chỉ có Pep, Conte và Mourinho, cả HLV Wenger (Arsenal) và Jurgen Klopp (Liverpool) đều là những vị thuyền trưởng đầy tài năng, hứa hẹn sẽ tạo ra những màn so tài kịch tích và lôi cuốn giữa ngũ đại gia bóng đá Anh vào mùa giải tới.

Ibra đã có số áo mới tại M.U?

Theo thông tin từ Express Sports, lão tướng Zlatan Ibrahimovic sẽ được mang áo đấu số 9 trong mùa giải tới tại M.U. Ibra sẽ nhận lại số áo này của Martial trong khi tài năng trẻ người Pháp sẽ thừa kế 'số 7' vinh quang từ đồng đội Memphis Depay, người được cho là sẽ chia tay Quỷ đỏ trong mùa hè 2016.

Bayern muốn bán Gotze

Dù tiền vệ người Đức đã cam kết trung thành với Bayern Munich song trong một động thái mới nhất, Hùm xám đã sẵn sàng để cựu tiền vệ Dortmund ra đi nếu ...được giá. Gia nhập Bayern năm 2013 với mức phí lên tới 37 triệu euro tuy nhiên đến thời điểm này, Gotze đã không để lại nhiều dấu ấn trong đội hình của Pep. Hiện tại, Liverpool đang là đội bóng muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ này bởi HLV Jurgen Klopp thừa hiểu những giá trị mà tuyển thủ Đức có thể mang lại cho The Kop.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho M.U Man Utd Arsenal tin tức bóng đá Anh ngoại hạng anh liverpool mourinho ky ket voi M.U Ibrahimovic gia nhập Man Utd Ibrahimovic sa thai van gaal hlv mourinho jose mourinho ngoại hạng anh tin tuc bong da anh chelsea liverpool man city
Xem thêm