Quảng cáo

Arsenal 2-0 Stoke City: Ba điểm đầu tiên tại Emirates

Chủ nhật, 13/09/2015 00:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một ngày thi đấu thăng hoa, không khó để Pháo thủ có thể giành được 3 điểm xứng đáng trước Stoke City tại Vòng 5 Premier League 2015/16.

Arsenal với lợi thế sân nhà đã áp đảo Stoke City ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu tuy nhiên, Pháo thủ chưa thực sự có duyên với bàn thắng. Trong trận đấu này, HLV Arsene Wenger đã quyết định để Theo Walcott ra sân ngay từ đầu sau phong độ không ổn định của trung phong Olivier Giroud ở các vòng đấu trước cũng như tại ĐT Pháp. Ozil cũng được vào sân ngay từ đầu thay thế cho tiền vệ trẻ Chamberlain ngồi dự bị.

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-0 Stoke City (Vòng 5 Ngoại hạng Anh)

Pháo thủ miệt mài tấn công và cuối cùng họ đã được đền đáp sau pha kiến tạo đầy nhãn quan chiến thuật của Ozil. Phút 31 sau cú phất bóng của tiền vệ tuyển Đức, Walcott đã sử dụng tốc độ mạnh mẽ của mình để loại bỏ hàng hậu vệ đội khách và ra chân nhanh chóng phá vỡ thế cân bằng của trận đấu.

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, không khó để Pháo thủ có thể giành được 3 điểm xứng đáng trước Stoke City tại Vòng 5 Premier League 2015/16

Walcott khéo léo hạ gục thủ thành Butland bên phía đội khách

Ở những phút tiếp theo dù đã tiếp tục tấn công song The Gunners không thể có thêm bàn thắng. Phút 75, Giroud vào sân thay cho Walcott và sự thay thế này đã nhanh chóng phát huy tác dụng khi tiền đạo người Pháp đã đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Đó cũng là kết quả cuối cùng sau 90 phút thi đấu.

Với chiến thắng đầu tiên trên sân nhà Emirates, Pháo thủ đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 10 điểm, kém Man City 5 điểm trong khi Stoke City vẫn chìm đắm tận đáy BXH với chỉ có 2 điểm sau 5 vòng đấu. Chắc chắn HLV Mark Hughes sẽ còn nhiều việc phải làm nếu ông không muốn bị sa thải trong vòng chưa đầy 1 năm nắm quyền tại SVD Bratannia.

Giữa tuần tới, Arsenal sẽ bắt đầu chinh phục chiến dịch vòng loại UEFA Champions League. Và đối thủ của họ sẽ là đội chủ nhà Dinamo Zagreb của Croatia.

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech, Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal, Coquelin, Cazorla, Ramsey, Özil, Alexis Sanchez, Walcott.

Dự bị: Ospina, Debuchy, Gibbs, Arteta, Oxlade-Chamberlain, Campbell, 

Stoke City: Butland; Bardsley, Cameron, Muniesa, Pieters; Whelan (c), van Ginkel; Diouf, Shaqiri, Arnautovic; Joselu.

 

Thống kê:

- Arsenal đã thắng 8 trận trên sân nhà cuối cùng của họ trước Stoke ở mọi giải đấu.
- Arsenal đang bất bại trong 35 trận đấu cuối cùng của họ tại Premier League.
- Stoke đã hòa trong 3 trận đấu sân khách gần đây nhất tại Premier League.
- Arsenal đã không thể ghi bàn trong 5/6 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
- Arsenal đã giành chiến thắng ở cả hai hiệp và khi trận đấu kết thúc trong 5/7 trận đấu sân nhà cuối cùng của họ trước Stoke ở mọi giải đấu.

Tình hình lực lượng:

Arsenal: Laurent Koscielny và Per Mertesacker đã trở lại tập luyện và có thể ra sân vào cuối tuần này. Trong khi đó, Tomas Rosicky, Jack Wilshere và Danny Welbeck sẽ tiếp tục không thể ra sân do chấn thương dài hạn.

Stoke City: Mark Hughes sẽ không có sự phục vụ của Charlie Adam và Ibrahim Afellay do án treo giò. Peter Odemwingie và Ryan Shawcross sẽ vẫn chưa thể trở lại do chấn thương, còn Mame Biram Diouf vẫn chưa chắc có thể đá chính sau khi trở về từ ĐTQG.

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech, Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal, Coquelin, Cazorla, Ramsey, Özil, Alexis Sanchez, Walcott.

Dự bị: Ospina, Debuchy, Gibbs, Arteta, Oxlade-Chamberlain, Campbell, 

Stoke City: Butland; Bardsley, Cameron, Muniesa, Pieters; Whelan (c), van Ginkel; Diouf, Shaqiri, Arnautovic; Joselu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Ket qua Arsenal 2-0 Stoke City ti so Arsenal 2-0 Stoke City video clip Arsenal 2-0 Stoke City cap nhat ket qua Arsenal 2-0 Stoke City ti so Arsenal 2-0 Stoke City
Xem thêm