Quảng cáo

Thắng đậm Stoke, Liverpool đã sẵn sàng tái đấu Dortmund

Chủ nhật, 10/04/2016 23:58 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã có chiến thắng rực rỡ 4-1 trước Stoke City tại Anfield để tạo đà tâm lý cho trận lượt vệ với Dortmund ít ngày nữa.

Video bàn thắng: Liverpool 4-1 Stoke City (Vòng 33 - Ngoại hạng Anh)

So với trận hòa 1-1 trước Dortmund tại nước Đức giữa tuần vừa qua, Liverpool đã có một loạt những sự điều chỉnh trong đội hình xuất phát. Có thể hiểu, đây là cách mà HLV Jurgen Klopp muốn giữ sức cho các học trò cưng trong trận chiến quyết định với đội bóng cũ Dortmund tại Anfield ít ngày tới. Dẫu vậy, đôi hình ra sân với những Firmino hay Daniel Sturridge đã làm cho trận đấu trở nên hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên bóng lăn.

Truc tiep Liverpool vs Stoke City, cap nhat truc tiep Liverpool vs Stoke City, link xem truc tiep Liverpool vs Stoke City,xem truc tiep Liverpool vs Stoke City,link xem Truc tiep Liverpool vs Stoke City,Liverpool vs Stoke City

Liverpool (đỏ) có chiến thắng đậm tại vòng 33 Ngoại hạng Anh

Nhập cuộc tự tin, The Kop đã sớm có bàn thắng của Alberto Moreno ngay phút thứ 8. Ngôi sao này đã có cú sút xa chân trái đẹp mắt từ ngoài vòng cấm sau đường chuyền ngang chuẩn xác của người đồng đội James Milner bên cánh trái. Tuy nhiên, chỉ hơn 10 phút sau đó, Stoke đã có màn đáp trả khi từ một tình huống đá phạt trước vòng cấm, Shaqiri có tình huống treo bóng thuận lợi để cựu chân sút Barca Bojan Krkic đánh đầu ghi bàn vào lưới đội bóng chủ nhà. 

Mặc dù đã bị gỡ hòa song tinh thần thi đấu của đội chủ nhà không vì thế mà giảm sút. Tới phút 32, Daniel Sturridge đã nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool sau đường chuyền chính xác của tài năng trẻ Divock Origi. Có thể nói, đây là một trận đấu khá xuất sắc của sao trẻ Origi bởi chính tiền đạo sinh năm 1995 cũng có thêm hai bàn thắng nữa để ấn định thắng lợi chung cuộc cho thầy trò Jurgen Klopp. 

Đè bẹp Stoke với tỷ số 4-1 tại Anfield, dường như Liverpool đã sẵn sàng cho trận đấu lượt về tứ kết Europa League năm nay vào ngày 15 tới khi đối thủ của họ sẽ là đội bóng rất mạnh của Đức - Borussia Dortmund.

 

Đội hình ra sân:

Liverpool: 22 Simon Mignolet 2 Nathaniel Clyne 37 Martin Skrtel 4 Kolo Toure 18 Alberto Moreno 35 Kevin Stewart 7 James Milner 24 Joe Allen 11 Roberto Firmino 54 Oluwaseyi Ojo 15 Daniel Sturridge

Stoke:  29 Jakob Haugaard 2 Phil Bardsley 17 Ryan Shawcross 26 Phillipp Wollscheid 3 Erik Pieters 20 Geoff Cameron 21 Gianelli Imbula 22 Xherdan Shaqiri 14 Ibrahim Afellay 27 Bojan 25 Peter Crouch

=====================================================================

90'+2: Trận đấu kết thúc với thắng lợi chung cuộc 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà Liverpool.

Trận đấu có hai phút bù giờ và thầy trò Jurgen Klopp chắc chắn sẽ có 3 điểm.

82' Stoke có sự thay đổi người cuối cùng. Cầu thủ số 5 Muniesa vào sân thay cho Pieters.

79' Đến lượt Lvierpool có sự điều chỉnh nhân sự: Lucas Leiva vào sân thay cho Joe Allen.

71' THAY NGƯỜI! Stoke có liên tiếp 2 sự thay đổi người: Shaqiri và Bojan rời sân nhường chỗ cho Diouf và Joselu.

65' VÀO!!! 4-1 CHO LIVERPOOL! Origi cuối cùng cũng có bàn thắng thứ hai trong trận đấu này với tình huống treo bóng hiểm hóc đưa trái bóng bay thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ Stoke.

61' NGUY HIỂM! Origi bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp cho Liverpool sau tình huống đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc

54' KHÔNG VÀO!!! Geoff Cameron (Stoke) có một pha đánh đầu rất căng nhưng thủ thành Simon Mignolet đã phản xạ xuất thần.

50' VÀO!!! Tỉ số đã là 3-1 cho Liverpool! Đội chủ nhà tiếp tục có thêm bàn thắng ngay đầu hiệp 2 khi Milner treo bóng vào vòng cấm thuận lợi để sao trẻ Origi đánh đầu tung lưới Stoke City.

46'  Hiệp 2 bắt đầu.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

45'+1 Hiệp 1 kết thúc với lợi thế tỷ số nghiêng về phía đội chủ nhà

39' KHÔNG VÀO!  Cơ hội ngon ăn của Stoke. Shaqiri lại treo bóng nhưng lần này người đồng đội Shawcross của anh đã đánh đầu đưa bóng đi thiếu trúng đích.

32'  VÀO!!! 2-1 cho Liverpool.  Một lần nữa The Kop vương lên dẫn trước với bàn thắng của tiền đạo Daniel Sturridge. trước đó phải dành lời khen ngợi cho  Ojo khi cầu thủ này đã khéo léo qua người Shaqiri trước khi tạt vào chính xác cho Sturridge.

22' VÀO!!! 1-1 cho Stoke City! Stoke có một quả đá phạt ngoài vòng cấm và Shaqiri treo bóng thuận lợi để cựu chân sút Barca Bojan Krkic đánh đầu ghi bàn vào lưới đội bóng chủ nhà. 

VIDEO: Moreno sút xa đẹp mắt mở tỷ số trận đấu cho Liverpool

8' VÀO!!!! Tỉ số là 1-0 cho Liverpool. Alberto Moreno có cú sút xa chân trái đẹp mắt mở tỷ số cho Liverpool sau đường chuyền ngang của người đồng đội James Milner bên cánh trái.

1' Trận đấu bắt đầu

=======================================================================

 

Thống kê đáng chú ý

2 - Stoke City thắng 2 hòa 2 thua 1 trong 5 trận gần nhất.

3 - 3 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều chỉ có 1 bàn thắng được ghi.

3 - Stoke City đang bất bại trong 3 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League.

4 - Liverpool đang trải qua chuỗi 4 trận không biết đến mùi chiến thắng.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Christian Benteke, Lucas Leiva, Jordan Henderson chấn thương. Emre Can bị treo giò.

Stoke City: Jack Butland, Glen Johnson, Jonathan Walters, Marc Wilson chấn thương. Glenn Whelan, Geoff Cameron bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool 4-1 Stoke City tỷ số Liverpool 4-1 Stoke City kết quả Liverpool 4-1 Stoke City tỷ số trận đấu Liverpool 4-1 Stoke City kết quả trận đấu Liverpool 4-1 Stoke City
Xem thêm