Quảng cáo

Từ chối dự Play-off Cup C1 cùng Valencia, Otamendi muốn giữ sức để đá Premier League

Thứ hai, 17/08/2015 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo chí Tây Ban Nha, Valencia đã nhận được tin ‘dữ’ khi hậu vệ của họ Nicolas Otamendi thông báo sẽ không tham dự các trận play-off nhận vé đá Champions League sắp tới.

Trung vệ quan trọng 27 tuổi của Bầy dơi đã lên tiếng về việc sẽ không tham dự các trận đấu của Valencia với Monaco trong khuôn khổ vòng play-off Champions League 2015/16 do các lí do cá nhân.

VIDEO: Nicolas Otamendi - trung vệ MU đang thèm khát

Theo tờ Super Deporte (Tây Ban Nha),  việc số 23 không tham gia cuộc tiếp đón vị khách Monaco trên sân Mestalla vào ngày 20 tới đây được giải thích là việc mong muốn sớm hoàn tất chuyển nhượng tới Premier League trong thời gian tới.

Không những thế, theo điều lệ của UEFA, trong một mùa giải, các cầu thủ đã thi đấu tại Champions League sẽ không được quyền thi đấu cho một đội bóng khác tại sân chơi này cho đến hết giai đoạn 1. Đồng nghĩa Otamendi sẽ không được chơi cho đội khác cho tới kì chuyển nhượng mùa đông nếu thi đấu cho Valencia thứ Năm tới.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Valencia đã nhận được tin ‘dữ’ khi hậu vệ của họ Nicolas Otamendi thông báo sẽ không tham dự các trận play-off nhận vé đá Champions League sắp tới.

Được biết, Otamendi đã thông báo với BLĐ Valencia và HLV Nuno Santo về việc sẽ không tham dự trận giao hữu với đội B trong tuần này Hiện tại, hai đội bóng thành Man là Man United và Man City được cho là đang theo sát từng ‘động tĩnh’ của tài năng này. Tuy nhiên, phía Vanlecia chỉ đồng ý đàm phán nếu CLB nào sẵn sang chi ra 35 triệu bảng, một mức giá khá cao cho tuyển thủ người Argentina.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nicolas Otamendi Man United Valencia play-off Champions League hlv van gaal la liga premier league
Xem thêm