Quảng cáo

Wayne Rooney bị chế giễu khi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc

Thứ ba, 29/12/2015 23:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trên trang Mirror (Anh Quốc) đã đăng tải một loạt những hình ảnh khôi hài của các CĐV giải Ngoại hạng khi nghe tin R10 là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Kết thúc 0-0 được xem là một kết thúc ‘có hậu’ khi cả hai đội bóng đều không muốn phải nhận thêm một trận thua nữa. Thi đấu quyết tâm và đầy nỗ lực trên sân, tuy nhiên điều đó cũng không đủ giúp tuyển thủ người Anh Wayne Rooney có thể mang về một bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford. Sau trận đấu này, đài BT Sport đã bầu chọn anh là cầu thủ xuất sắc nhất và điều này đã gặp phải những phản ứng từ cộng đồng mạng.

Wayne Rooney,giải Ngoại hạng,man utd,chelsea, quỷ đỏ, MU vs Chelsea, old trafford, mourinho, van gaal, hiddink, the blues, cầu thủ xuất sắc, man of the match, chê giễu, rooney bị chế giễu

Tài Khoản Lenehan cho rằng liệu có sai lầm khi bình chọn Rooney

Nhiều người đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi thấy ‘gã Sherk’ nhận được sự vinh danh này. Thậm chí có người dùng Twitter còn khẳng định đài BT thông báo nhầm khi gắn kèm hình ảnh trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015 vừa mới diễn ra.

Wayne Rooney,giải Ngoại hạng,man utd,chelsea, quỷ đỏ, MU vs Chelsea, old trafford, mourinho, van gaal, hiddink, the blues, cầu thủ xuất sắc, man of the match, chê giễu, rooney bị chế giễu

'Nếu anh ấy là người hùng của trận đấu thì tôi là Barrack Obama - Bình luận của AF'

Một chủ nhân Twitter là AF bình luận: “Nếu anh ấy là người hùng của trận đấu thì tôi là Barrack Obama (tổng thống Mỹ)"

Một CĐV khác lại cho rằng thật khôi hài khi bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ suýt nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Chelsea. CĐV Ric Turner có ý kiến tương tự: "Rooney bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số và đáng lẽ phải bị đuổi, nhưng không hiểu sao anh ta lại được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Ở những bình luận có phần nhẹ nhàng hơn, Jamie Redknapp, cựu tuyển thủ người Anh hiện đang làm việc tại đài Sky Sport chỉ nhận xét đơn giản rằng Rooney cần nỗ lực luyện tập nếu không muốn đối mặt với những thách thức lớn cho vị trí chính thức trong đội hình Tam Sư trong thời gian tới. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Wayne Rooney giải Ngoại hạng man utd chelsea quỷ đỏ MU vs Chelsea old trafford mourinho van gaal hiddink the blues cầu thủ xuất sắc man of the match chê giễu rooney bị chế giễu
Xem thêm