Quảng cáo

Arsenal đả bại Leicester bằng kịch bản không tưởng

Thứ bảy, 12/08/2017 03:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai đội bóng tên tuổi của giải Ngoại hạng Anh đã cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng mãn nhãn ngay ở ngày đầu tiên của mùa giải 2017/18.

Như vậy là Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18 đã chính thức khai màn với cuộc đọ sức rất gay cấn giữa Arsenal và Leicester. Được đánh giá mạnh hơn đối thủ khá nhiều, không bất ngờ khi Pháo Thủ là những người kiểm soát thế trận.

Và khi khán giả trên sân Emirates còn chưa ngồi ấm chỗ thì họ đã được ăn mừng. Từ một pha tạt bóng của Elneny, tân binh 45 triệu bảng Lacazette chọn vị trí chuẩn xác, đánh đầu lái bóng cực khó mở tỷ số của trận đấu ngay ở phút thứ 2.

Tuy nhiên, Leicester chứng minh bản thân không phải là một đội bóng dễ bắt nạt. 2 phút sau bàn mở tỷ số của đối phương, họ cũng nhanh chóng có bàn gỡ hòa. Từ một pha hãm thành với số đông, Harry Maguire đưa bóng chuẩn xác tới vị trí của Okazaki giúp tiền đạo người Nhật có pha đánh đầu cận thành, gỡ hòa cho nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh.

Sau những phút đầu đầy kịch tính, kịch bản quen thuộc lại diễn ra khi Arsenal làm chủ hoàn toàn thế trận của trận đấu. Tuy nhiên, khi mà họ còn chưa có nhiều cơ hội để ghi bàn thì đã bị thủng lưới lần thứ 2. Từ pha chuyền bóng hỏng của Xhaka, Marc Albrighton bứt tốc thoải mái ở cánh trái trước khi chuyền vào thuận lợi cho Vardy lập công.

Tuy nhiên, Pháo thủ cũng có được 1 tỷ số hòa trước khi hiệp 1 kết thúc, khi Kolasinac kiến tạo thông minh cho Welbeck gỡ hòa ở phút 45+1.

Thế nhưng niềm vui của Arsenal chẳng kéo dài được bao lâu. Phút 56, từ tình huống phạt góc, Vardy đánh đầu chéo góc đưa Leicester vượt lên dẫn trước một lần nữa.

Arsenal sau đó cố gắng dâng cao tìm kiếm bàn thắng. Những nỗ lực của Lacazette và Ozil đều không đủ khó để đánh bại thủ môn Leicester khi trận đấu trôi về những phút cuối. Tưởng như Arsenal đã bế tắc.

Kịch bản không tưởng từ thời điểm này mới lộ diện. Khi mà các tiền đạo 'bó tay' thì Ramsey lại lên tiếng. Phút 82, tiền vệ này tung cú sút xa cực hiểm hóc sau pha phạt góc, gỡ hòa 3-3 cho Arsenal. 4 phút sau, Giroud lên tiếng với pha đánh đầu cực hiểm hóc, nâng tỷ số lên 4-3. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Thắng kịch tính ngay ở trận mở màn, Arsenal bước vào cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh theo cách không thể ấn tượng hơn.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Arsenal: Cech; Holding, Monreal, Kolasinac; Bellerin, Oxlade-Chamberlain, Elneny, Xhaka; Ozil, Welbeck; Lacazette

Leicester: Schmeichel; Simpson, Morgan, Maguire, Fuchs; Mahrez, Ndidi, James, Albrighton; Okazaki, Vardy

Bàn thắng: Lacazette (2'), Okazaki (5'), Jamie Vardy (29', 56'), Welbeck (47'), Ramsey (83'), Giroud (85').

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal vs Leicester kết quả Arsenal vs Leicester tỷ số Arsenal vs Leicester kết quả trận đấu Arsenal vs Leicester tỷ số Arsenal vs Leicester
Xem thêm