Quảng cáo

Cả HLV U21 HAGL lẫn Yokohama đều hết lời khen ngợi Văn Toàn

Chủ nhật, 25/12/2016 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Toàn nhận được rất nhiều lời đánh giá tích cực đến từ 2 HLV trực tiếp tham gia trận đấu vừa qua.

Player Loading...

Highlights: U21 HAGL - U21 Yokohama (Bán kết U21 Báo Thanh Niên 2016)

Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, U21 HAGL tỏ ra không hề nao núng. Thực hiện đúng lời hứa của HLV Graechen trong bài phát biểu trước giải, Xuân Trường và các đồng đội chủ động nhập cuộc với mục tiêu tấn công. Yokohama cũng rất thoải mái dẫn tới 1 thế trận cởi mở và hấp dẫn. Mặc dù vậy, các cầu thủ U21 HAGL đã chiếm lĩnh thế trận trong phần lớn thời gian sau của trận đấu, nhưng lại để thua đầy nuối tiếc trên chấm 11m.

Văn Toàn, U21 HAGL, U21 Yokohama, U21 Quốc tế BTN, tiền đạo Văn Toàn

Sau trận đấu, cả 2 HLV đều thừa nhận U21 HAGL đá hay hơn, và đặc biệt khen ngợi tiền đạo Văn Toàn. HLV Hayakawa (U21 Yokohama) đánh giá: “Bây giờ tôi khẳng định với màn trình diễn của Văn Toàn thì cậu ấy đủ đẳng cấp chơi ở giải J-League của Nhật Bản. Tôi ấn tượng với sự khát khao, cần cù của cậu ấy. Khi mất bóng cậu ấy quay lại cướp ngay, đó là đặc tính đáng quý của cầu thủ chuyên nghiệp.

Văn Toàn cần chính xác trong khâu dứt điểm, vì là tiền đạo phải ghi được bàn thắng, cái đích cuối cùng là bàn thắng, có đi bóng hay, đẹp mà không ghi bàn thì cũng không tốt. Ở Nhật Bản có nhiều CLB trẻ đá như chúng tôi và U21 Yokohama không có cầu thủ nào đá cho đội trẻ Nhật Bản.”.

Trong khi đó, HLV Graechen cũng không tiếc lời khen ngợi cậu học trò của mình: “Về Văn Toàn, cậu ấy rất tiến bộ về thể lực lẫn sức mạnh. Toàn luôn nhiệt huyết, thi đấu năng nổ, có khả năng đứng vững khi va chạm. Thời gian tới Văn Toàn sẽ tập luyện phần trên cơ thể để hoàn thiện khả năng dứt điểm trước khung thành để trở thành một sát thủ thực sự. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho V-League và thời gian tới cũng là một cơ hội để chúng tôi sửa sai”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Toàn U21 HAGL U21 Yokohama U21 Quốc tế BTN tiền đạo Văn Toàn
Xem thêm