Quảng cáo

Chủ tịch Barca: Messi và Neymar sẽ ở lại

Thứ hai, 22/02/2016 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước hàng loạt tin đồn về việc HLV Pep Guardiola sẽ mang một vài cầu thủ cũ của Barca sang Man City trong mùa bóng tới, chủ tịch Bartomeu đã phải đích thân lên tiếng phủ nhận.

Nội dung chính

Messi, Lionel Messi, Neymar, Messi sang Man City, Pep Guardiola, HLV Pep Guardiola, Man City, Barca, Busquets

Chủ tịch Barca, Josep Bartomeu

HLV Pep Guardiola công bố ý định rời Bayern Munich vào cuối năm ngoái và mới đây, ông cũng đã xác nhận thông tin rằng mình sẽ dẫn dắt Man City vào đầu mùa sau (2016/17). Kể từ đó, hàng loạt những tin đồn về việc vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này sẽ mang về những cầu thủ con cưng của mình tới đội bóng nước Anh, như tiền đạo Lionel Messi, tiền vệ Sergio Busquets (đều thuộc Barca) hay Thiago Alcantara (Bayern Munich). Ngoài ra, tương lai của Neymar cũng đã được đặt dấu hỏi trong thời gian qua sau khi chính cầu thủ này tỏ ra mập mờ trong chuyện đi hay ở.

Tuy nhiên, mới đây thì chính Thiago đã lên tiếng phủ nhận chuyện rời CLB nước Đức bởi anh vừa mới gia hạn hợp đồng cách đây không lâu, và đến ngày hôm nay thì vị chủ tịch của Barca, Josep Bartomeu, cũng đã đăng đàn để đảm bảo tương lai cho các cầu thủ của mình: “Messi, Neymar hay Busquets có thể kiếm được nhiều tiền hơn khi rời Barca nhưng họ đều không làm điều đó. Khi rời Santos, Neymar nhận được nhiều lời đề nghị tốt hơn nhưng cậu ấy lại chọn Barca. Cậu ấy tin rằng thi đấu tại Nou Camp có thể mang lại cho mình nhiều danh hiệu. Trường hợp của Messi cũng vậy. Cậu ấy được nhiều đội bóng gạ gẫm với mức lương rất cao. Tuy nhiên, M10 đã từ chối tất cả để ở lại Nou Camp. Busquets cũng vậy. Tôi tin rằng hiện tại thì điều đó vẫn không thay đổi.”

Vị chủ tịch này không trả lời về tương lai của Suarez do không được hỏi, nhưng nhiều khả năng tiền đạo năm nay đã 29 tuổi không được đảm bảo tương lai bằng các đồng đội bởi anh đã khá già và thường xuyên bị lên án về những hành vi phi thể thao trên sân cỏ. Mới đây nhất, anh dọa đánh 1 cầu thủ Espanyol sau khi bị chơi xấu ở trên sân và đã bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đình chỉ thi đấu 2 trận.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Lionel Messi Neymar Messi sang Man City Pep Guardiola HLV Pep Guardiola Man City Barca Busquets
Xem thêm