Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/11: Arsenal, MU, Liverpool xâu xé lẫn nhau; Mkhitaryan được giải cứu

Chủ nhật, 13/11/2016 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal, MU, Liverpool xâu xé lẫn nhau; Mkhitaryan được giải cứu, Mourinho ngắm trung vệ đồng hương... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 13/11

Mourinho tính đưa sao đồng hương về M.U

Từ đầu mùa giải này, tiền vệ Bruma đã tỏa sáng trong màu áo của Galatasaray tại giải VĐQG Thổ Nhĩ với 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 10 lần ra sân. Khi mà những cầu thủ tấn công cánh tại Man United không có được sự ổn định, HLV Jose Mourinho dự định chi 8 triệu bảng để có tài năng trẻ 22 tuổi người Bồ Đào Nha.

Liverpool muốn giải cứu Luke Shaw khỏi Man Utd

Trước sự bất đồng giữa Shaw và Mourinho, tờ Mirror đưa tin, Liverpool đang muốn nhân cơ hội này để tiếp cận và lôi kéo hậu vệ người Anh đến với Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Cần phải biết rằng vào thời điểm này, Liverpool vẫn đang tìm kiếm một hậu vệ trái mới nhằm thay thế Alberto Moreno, cầu thủ đang đứng trước nguy cơ bật khỏi Anfield vì phong độ sa sút trong mùa giải năm nay.

Arsenal, MU, Liverpool, chuyển nhượng 13/11, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal

Thành Manchester chuẩn bị xâu xé Ozil và Sanchez

Arsenal sắp mất Ozil và Sanchez cho thành Manchester

Cụ thể vài ngày gần đây, truyền thông tại Anh đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho biết tiền vệ người Đức Mesut Ozil đang cân nhắc chuyển tới Man Utd thi đấu theo lời mời của ông thầy cũ Jose Mourinho.

Trong khi đó về trường hợp của Sanchez, thì những thông tin mới đây từ Mirror, ngôi sao người Chile đang nằm trong tầm ngắm của Man City, đội bóng hoàn toàn không có vấn đề gì trong việc đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần mà Sanchez đã yêu cầu.

Arsenal ngắm Smalling

Theo tờ The Daily Mirror, trung vệ của Man United, Chris Smalling đang sự quan tâm của cả Liverpool lẫn Arsenal. Cụ thể, HLV Wenger vẫn cần 1 trung vệ chất lượng dù mùa hè đã mua Mustafi và Holding, trong khi Liverpool cũng muốn có một sự thay thế cho Sakho.

Dortmund muốn mượn lại Mkhitaryan

Chuyển tới M.U đầu mùa này với nhiều sự kỳ vọng song Henrikh Mkhitaryan đã không nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Trong bối cảnh đó, CLB cũ Dortmund ngỏ lời muốn “giải cứu” cho tuyển thủ Armenia vào đầu năm sau với một hợp đồng mượn ngắn hạn.

Xem Thêm

>>> Tuấn Anh ngại đối thủ nào nhất tại bảng B AFF Cup 2016?

>>> HLV Lê Thụy Hải chê trách Công Phượng

>>> Điểm tin 13/11: Ngọc Hải xin lỗi, Thái Lan đặt AFF Cup 2016 dưới ĐT Úc

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal MU Liverpool chuyển nhượng 13/11 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm