Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/12: MU nhắm siêu tiền vệ Barca, Chelsea chốt trung vệ 50 triệu bảng

Thứ sáu, 02/12/2016 21:00 PM (GMT+7)
A A+

MU nhắm siêu tiền vệ Barca, Chelsea chốt trung vệ 50 triệu bảng, Schneiderlin ra đi... là những tin tức chuyển nhượng tối 2/12

Nội dung chính

MU bán Schneiderlin?

Man United đã nhận được 2 lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ 2 CLB Ngoại hạng Anh là Everton và West Brom để mua lại tiền vệ Morgan Schneiderlin - cầu thủ mà họ đã chi ra 24 triệu bảng để mua về vào năm 2015 từ Southampton.

MU nhắm tiền vệ Rakitic

 Tờ Don Balon đưa tin HLV Jose Mourinho đang lôi kéo Ivan Rakitic của Barcelona. Chiến lược gia người Bồ cho rằng Rakitic sẽ là người đá cặp hoàn hảo cho Paul Pogba ở tuyến giữa M.U thời hậu Carrick.

MU muốn có Ivan Rakitic

Chelsea vẫn nuôi hy vọng chiêu mộ Koulibaly

 Theo nguồn tin từ The Sun, đội bóng thành London sẽ gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Koulibaly của Napoli vào mùa hè năm sau. Được biết, The Blues muốn có cầu thủ người Senegal trong tháng Một nhưng vẫn lăn tăn vì họ sẽ mất Koulibaly trong vòng một tháng vì CAN 2017.

Juventus dẫn đầu cuộc đua giành Kessie

 Nhà ĐKVĐ Serie A hiện đang tiến rất gần tới chữ ký của tiền vệ Franck Kessie của Atalanta. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà còn nhận được sự quan tâm của những đội bóng mạnh ở Anh như Chelsea và  Arsenal.

Arsenal sẽ không gọi lại Wilshere

Theo tờ The Times, Arsenal đã xác định sẽ để Wilshere tiếp tục thi đấu trong màu áo Bournemouth cho tới cuối mùa giải thay vì gọi trở lại sân Emirates. Hiện tại, tuyến giữa của đội bóng thành London đang gặp phải vấn đề rất lớn sau khi Cazorla gặp phải chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng tới.

Mesut Oezil thừa nhận có thể trở lại Real

"Trở lại Madrid ư? Tôi rất hạnh phúc khi được chơi cho một câu lạc bộ lớn như Arsenal. Tại đây có những người hâm mộ tuyệt vời đã cho tôi rất nhiều tình cảm," Oezil nói với Marca. "Tôi đang tận thưởng cuộc sống thú vị ở London, nhưng bạn không bao giờ biết những gì có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng ta hãy chờ xem.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm