Quảng cáo

Điểm tin chiều 26/8: U15 HAGL tạo ấn tượng, sao MU tới La liga kiểm tra y tế

Thứ sáu, 26/08/2016 12:22 PM (GMT+7)
A A+

U15 HAGL tạo ấn tượng, sao MU tới La liga kiểm tra y tế, Balotelli được giải cứu... là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều 26/8

Nội dung chính

U15 HAGL tiến gần tấm vé vào bán kết VCK U15 quốc gia 2016

Chiều ngày 25/8, VCK giải U15 quốc gia 2016 diễn ra lượt trận thứ hai tại bảng A. Một trong những trận cầu nhận được sự chú ý lớn của fan hâm mộ là cuộc đối đầu giữa U15 HAGL gặp U15 TPHCM. Kết quả HAGL thắng với tỷ số 2-1.

Chiến thắng này giúp U15 HAGL có được 4 điểm sau hai lượt trận ở bảng A. Ở lượt trận đấu cuối, U15 HAGL chỉ cần giành 1 điểm trước An Giang là sẽ chắc xuất giành cho mình tấm vé vào bán kết.

U15 HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, MU, chuyển nhượng MU, tin tức thể thao 26/8, tin tức thể thao, tin tức bóng đá 26/8, tin tức bóng đá, Mourinho, Andreas Perreira,

U15 HAGL thắng TP.HCM với tỷ số 2-1

Mourinho đày sao trẻ sang Tây Ban Nha

Do không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Jose Mourinho, tiền vệ trẻ Andreas Pereira đã phải phiêu dạt sang La Liga. Cụ thể, Pereira đã đạt thỏa thuận gia nhập Granada theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Vào đêm qua, cầu thủ 20 tuổi này đã đáp chuyến bay sang xứ sở bò tót để làm thủ tục kiểm tra y tế.

Man Utd, Chelsea, Leicester bị chế giễu vì Champions League

Sau một năm bết bát và bị đá văng khỏi Top4 Premier League, cả Chelsea, Liverpool và Man Utd đều chấp nhận làm khán giả của Champions League mùa giải năm nay. Và điều này đã khiến các ‘ông lớn’ bóng đá Anh trở thành mục tiêu bị chế giễu của CĐV đối thủ.

Trên các mạng xã hội Facebook, Twitter đã xuất hiện rất nhiều lời châm chọc hài hước liên quan tới sự vắng mặt lần này. Thậm chí nhiều ý kiến còn xếp 3 ông lớn NHA vào bảng tử thần.

Thêm một đội bóng muốn giải cứu Balotelli

Trong một diễn biến mới nhất, CLB Nice đã hỏi mua tiền đạo Mario Balotelli. Đội bóng của nước Pháp rất muốn có chân sút của Liverpool để nâng cấp hàng công. Để thuyết phục Liverpool bán Balotelli CLB Nice chấp nhận chi ra 12 triệu bảng. Đây là mức giá mà The Kop có thể sẽ đồng ý, nhưng vấn đề lớn nhất là ở chân sút người Italia. Nếu anh không chấp nhận ra đi, The Kop có muốn đẩy cầu thủ này ra đi cũng không được.

Ronaldo đáp trả Pique

Nóng mặt với những phát biểu khó nghe từ Pique, nên sau khi nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu vào ngày hôm qua, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng đáp trả một cách hết sức nhẹ nhàng nhưng cũng đủ sâu cay.

“Tôi thực sự không có nhiều điều để chia sẻ vào lúc này”, CR7 nói với đài phát thanh El Larguero. “Điều mà tôi thực sự muốn nói là dành cho Pique. Cậu ấy có thể vào trang Twitter của tôi để chiêm ngưỡng một bức ảnh tuyệt đẹp mà tôi mới đăng tải”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U15 HAGL Hoàng Anh Gia Lai MU chuyển nhượng MU tin tức thể thao 26/8 tin tức thể thao tin tức bóng đá 26/8 tin tức bóng đá Mourinho Andreas Perreira
Xem thêm