Quảng cáo

Điểm tin sáng 14/02: Rooney thừa nhận MU gặp khó, Terry chấn thương

Chủ nhật, 14/02/2016 08:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rooney thừa nhận MU khó có thể lọt vào Top 4, John Terry chấn thương... là những thông tin thể thao nóng hổi diễn ra trong sáng 14/02

 

Rooney thừa nhận MU khó có thể lọt vào Top 4

Sau thất bại 1-2 trước Sunderland hồi tối qua, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã thừa nhận rằng, MU khó có thể cạnh tranh một suất trong Top 4 ở Premier League mùa này.

Với trận thua này, MU vẫn tạm thời giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh khi có được 41 điểm sau 26 trận, kém đội đứng trên là Man City 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Sunderland 2-1 MU, MU, Chelsea 5-1 Newcastle, MU thua, Rooney, Terry, Terry chấn thương, Valencia, HLV Neville

Rooney lo lắng sau khi đội nhà thua Sunderland

Rooney nói: “Sẽ rất khó khăn để M.U có thể cạnh tranh tấm vé dự Champions League 2016-2017. Ở trận đấu vừa qua với Sunderland, chúng tôi đã thi đấu không tốt cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Kết quả thua 1-2 trước Sunderland khiến tôi và các đồng đội cảm thấy rất thất vọng.

John Terry chấn thương

Chelsea vừa có đươc chiến thắng đậm nhất kể từ đầu mùa với việc vượt qua Newcaslte bằng tỉ số 5-1 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này không chỉ giúp The Blues nuôi hy vọng vào Top 4 mà còn giúp nâng mạch bất bại với HLV tạm quyền Hiddink lên thành 9 trận. Mặc dù vậy, chiến thắng của Chelsea tỏ ra kém vui khi John Terry dính chấn thương.

Ở cuộc đối đầu với Newcaslte, trung vệ người Anh chỉ thi đấu vỏn vẹn 38 phút trước khi phải nhường chỗ cho Cesar Azpilicueta. Terry bị đau sau một pha tranh chấp với tiền đạo Aleksandar Mitrovic của đội khách.

Chưa nhậm chức, Ancelotti đã muốn Bayern "hút máu" đội bóng cũ

Theo báo giới Đức, HLV Ancelotti muốn chiêu mộ James Rodriguez ngay sau khi tới tiếp quản “ghế nóng” ở Bayern Munich. Mùa này, tiền vệ điển trai người Colombia không có được phong độ cao ở Real Madrid.

Valencia của Neville đã biết thắng

Sau rất nhiều kỳ vọng, cuối cùng "Bầy dơi" dưới thời HLV Gary Neville cũng đã có được chiến thắng đầu tiên ở La Liga khi "Los Che" lội ngược dòng đánh bại Espanyol với tỉ số 2-1 nhờ những bàn thắng của Alvaro Negredo (phút 71) và Denis Cheryshev (phút 76) tại vòng 24 La Liga.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Sunderland 2-1 MU MU Chelsea 5-1 Newcastle MU thua Rooney Terry Terry chấn thương Valencia HLV Neville
Xem thêm