Quảng cáo

Điểm tin tối 3/6: ĐT Việt Nam thắng cân não Hong Kong, Leicester chính thức có tân binh

Thứ sáu, 03/06/2016 19:35 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam thắng cân não Hong Kong, Leicester chính thức có tân binh... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 3/6

VIDEO: Loạt penalty giữa ĐT Việt Nam vs Hồng Kông

ĐT Việt Nam vào trận chung kết AYA Bank Cup sau loạt penalty cân não

Sau hiệp 1 khá hòa nhã, ĐT Việt Nam và ĐT Hong Kong bứt tốc vào hiệp 2. Mỗi đội có 2 bàn thắng và cống hiến cho khán giả một màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Cả 2 đội trưởng của 2 đội là Công Vinh và McKnee đều là những người tỏa sáng trong những phút thi đấu chính thức khi là chủ nhân của toàn bộ 4 pha lập công trong trận đấu.

Bước vào loạt đá luân lưu, ĐT Hong Kong dứt điểm trượt ở loạt sút đầu tiên và thứ 4, trong khi chỉ có Đình Tùng là cầu thủ Việt Nam dứt điểm không thành công. Văn Quyết là người dứt điểm ở loạt sút cuối cùng và thực hiện vô cùng kỹ thuật, đưa ĐT Việt Nam vào chung kết AYA Bank Cup.

Tin thể thao tối 3/6: ĐT Việt Nam, Leicester có tân binh, Tin tức thể thao, tin tức thể thao  hôm nay, tin tức bóng đá hôm nay, tin tức bóng đá 3/6, ĐT việt nam 2-2 ĐT Hong Kong

ĐT Việt Nam vất vả thắng ĐT Hong Kong (Ảnh: Zing)

ĐT Nữ Việt Nam công bố danh sách dự giải vô địch Đông Nam Á 2016

Cách đây ít phút, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách triệu tập 26 tuyển thủ cho ĐT nữ Việt Nam tập luyện và chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2016 sẽ diễn ra vào tháng 7 và tháng 8 tới.

Trong đợt tập trung này, TP HCM 1 và Phong Phú Hà Nam là những đơn vị có đóng góp rất nhiều với mỗi đội 7 cầu thủ. Tất cả đều là những cá nhân đã thi đấu xuất sắc trong màu áo CLB và cả ĐTQG Việt Nam thời gian qua. Tuy nhiên, Hà Nội 1 mới là CLB sở hữu nhiều ‘tuyển thủ’ nhất với tổng cộng 8 cô gái đã được gọi lên.

Xem danh sách tập trung của ĐT Nữ Việt Nam tại đây.

HLV tuyển Anh tự tin tới Euro 2016 sau khi hạ Bồ Đào Nha

Roy Hodgson hài lòng với màn trình diễn của các học trò khi kết thúc chuỗi trận khởi động bằng chiến thắng 1-0 trước Bồ Đào Nha.

"Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt ở nhũng trận giao hữu. Đội bóng cũng tìm ra được đâu là vị trí cần cùng cố ở thời điểm này", HLV Hodgson nói sau chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ, Australia và Bồ Đào Nha.

"Các cầu thủ có hai tuần rưỡi ở bên cạnh nhau và mọi thứ đang diễn ra đúng kế hoạch. Chúng tôi tự tin hướng tới nước Pháp dù còn phải hoàn thiện một số vấn đề. Nếu đội bóng giành những chiến thắng 4-0 trước giải thì sẽ nhận phải áp lực vô cùng lớn, điều không tốt cho đội tuyển gồm nhiều cầu thủ trẻ".

CHÍNH THỨC: Cựu sao M.U trở thành tân binh đầu tiên của Leicester

Tân vương Leicester vừa chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 là thủ thành Ron-Robert Zieler của Hannover 96.

Được biết, bản hợp đồng giữa thủ thành Ron-Robert Zieler với đội chủ sân King Power sẽ có thời hạn đến năm 2020. Mức phí chuyển nhượng không được “bầy cáo” tiết lộ song theo giới thạo tin xứ sương mù, con số này rơi vào khoảng 3.5 triệu euro bởi đây cũng là số tiền giải phóng hợp đồng của thủ thành người Đức.

Reus quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn sau chấn thương

Hiện Reus đang tập trung vào phục hồi để kịp trở lại vào đầu mùa giải 2016/17. Thậm chí anh cũng tuyên bố sẽ cố gắng để tiếp tục chiến đấu cho một vị trí trong ĐT Đức. “Thật không may đó là một chấn thương cơ và nó tiếp tục diễn biến xấu đi sau đó”, Reus viết trên trang cá nhân. “Tôi đã cố gắng cùng các bác sĩ để có thể có mặt trong ĐT Đức dự VCK Euro 2016. Nhưng thật không may quá trình điều trị đã không diễn ra nhanh chóng như ý muốn.”

“Bây giờ điều quan trọng nhất là tôi sẽ bước vào quá trình phục hồi chấn thương với mục tiêu sẵn sàng 100% để chơi cho Borussia Dortmund và tiếp tục cạnh tranh tại ĐTQG. Tôi xin được gửi tới HLV Joachim Low và toàn đội lời chúc thành công và tất cả những gì tốt nhất tại giải vô địch châu Âu tại Pháp. Tôi sẽ trở lại!”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin thể thao tối 3/6: ĐT Việt Nam Leicester có tân binh Tin tức thể thao tin tức thể thao hôm nay tin tức bóng đá hôm nay tin tức bóng đá 3/6 ĐT việt nam 2-2 ĐT Hong Kong
Xem thêm