Quảng cáo

Điểm tin tối 6/5: Van Gaal tính biến sân tập MU thành ốc đảo, tin không vui về Ronaldo

Thứ sáu, 06/05/2016 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Van Gaal tính biến sân tập MU thành ốc đảo, tin không vui về Ronaldo... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 6/5.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt từ giữa sân bởi cầu thủ nhí

Van Gaal đòi xây hàng rào 8 mét quanh sân tập

Theo tờ Daily Mail, một bản kế hoạch của CLB đã được đệ trình lên hội đồng Trafford để xin phép xây dựng tường rào, một khu vực khởi động và một khu tập luyện dành cho thủ môn. Bên cạnh đó, HLV 64 tuổi này cũng yêu cầu các nhân viên làm việc ở khu vực tập luyện không được phép ngồi ăn chung căng tin với các cầu thủ mà phải ngồi ở một phòng riêng. Ông luôn lo sợ những chiến thuật của đội bóng sẽ bị tiết lộ ra ngoài.

Tin tức thể thao 6/5, Tin tức thể thao, điểm tin thể thao , Tin tức thể thao trong ngày, tin bóng đá, tin tức bóng đá trong ngày, điểm tin bóng đá, MU

Van Gaal muốn MU xuây hàng sao quanh sân tập để tránh báo giới?

Ronaldo trả giá đắt vì cố đá bán kết Champions League

Real Madrid giành chiến thắng tối thiểu 1-0 để ghi tên vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên niềm vui này của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không trọn vẹn khi Cristiano Ronaldo có dấu hiệu tái phát chấn thương bắp đùi và nhiều khả năng, sẽ lại phải nghỉ thi đấu trong khoảng 10 ngày.

Để Ronaldo bình phục hoàn toàn chấn thương đang phải mang theo, bác sĩ Nuno Campos cảnh báo, nếu Ronaldo cứ cố gắng ra sân khi chưa bình phục hoàn toàn, anh có thể lỡ cơ hội cùng ĐT Bồ Đào Nha dự VCK Euro 2016.

Hummels chỉ trích Dortmund

Mới đây, Dortmund đã tuyên bố Hummels sẽ gia nhập Bayern Munich trong mùa Hè này. Thông tin này khiến rất nhiều NHM đội bóng vùng Ruhr phản đối Hummels bằng cách la ó, huýt sáo khi cầu thủ này thi đấu trên sân.

Anh đã cảm thấy bực tức với tuyên bố của đội bóng chủ quản: "Họ đã thực hiện một tuyên bố sai lầm. Tôi không biết tại sao họ phải làm điều đó. Tất cả mọi thứ chưa rõ ràng và cũng chưa có gì được quyết định".

Ghét Real, Messi từ chối lời mời của Aguero

Sergio Aguero đã mời Lionel Messi đến xem trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Manchester City, nhưng ngôi sao của Barca đã từ chối. Thay vào đó, anh dành thời gian ở bên gia đình.

Tờ Sport cho hay Messi cũng không hứng thú với trận này. Bởi vì thậm chí anh không tin Man City có thể làm được gì tại Bernabeu.

Nhiều ‘sao phủi’ tham dự Phú Thọ Open Cup 2016

So với những mùa giải trước, Phú Thọ Open Cup 2016 được đánh giá là có chất lượng chuyên môn cao hơn hẳn khi xuất hiện những ngôi sao bóng đá ‘phủi’ nổi tiếng đang thi đấu tại Hà Nội.

Theo như tìm hiểu của chúng tôi thì giải đấu năm nay sẽ xuất hiện nhiều cầu thủ bóng đá sinh ra ở Phú Thọ đang ‘làm mưa làm gió’ tại các giải phong trào, trong số này nổi lên hai gương mắt rất sáng giá là Đạo ‘Từ Sơn’ hay Long “Rio’….

HLV Jurgen Klopp xin lỗi NHM vì ăn mừng quá khích

Cụ thể, Jurgen Klopp cho biết: “Thực lòng đó không phải là điều mà tôi muốn làm. Tôi nghe thấy các CĐV hát vang lên của tôi và vì thế tôi đã ăn mừng theo cách đó, quả là một giây phút tuyệt vời. Nhưng tôi không muốn các bạn hô tên của tôi bởi tôi chỉ là một phần của đội bóng. Tôi yêu bóng đá vì tôi muốn là một phần của toàn đội. Đó là một kỷ niệm tuyệt vời, nhưng tôi sẽ dừng lại. Có lẽ tôi sẽ không ăn mừng như vậy nữa khi bước sang tuổi 50.”

Cãi nhau với HLV, Courtois rời Chelsea.

Thủ môn người Bỉ Courtois đã cãi vã với HLV thủ môn của Chelsea là Christophe Lollichon. Giới chuyên môn nhận định Courtois đang cố gắng gây xung đột với các thành viên Chelsea để sớm được rời Stamford Bridge.

Arsenal muốn đưa chân sút số 1 giải Hà Lan về Premier League

Theo Telegraph đưa tin, Arsenal bắt đầu để ý tới Vicent Janssen từ trận giao hữu giữa ĐT Anh tiếp Hà Lan trên sân Wembley hồi cuối tháng 3 vừa qua và đã cử tuyển trạch viên tới Hà Lan theo dõi màn trình diễn của tài năng trẻ này. Mới đây, Arsenal đã điền tên tiền đạo Vincent Janssen (AZ Alkmaar) vào danh sách theo đuổi trong kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Đáng chú ý, chân sút 21 tuổi này đang dẫn đầu danh sách làm bàn ở giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) với 26 bàn thắng/33 trận, cùng với đó là 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin tức thể thao 6/5 Tin tức thể thao điểm tin thể thao Tin tức thể thao trong ngày tin bóng đá tin tức bóng đá trong ngày điểm tin bóng đá MU
Xem thêm